SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm khoe con gái cưng càng lớn càng xinh đẹp lại còn đảm đang chỉ qua một chi tiết

Thứ hai, 13/12/2021 21:23

Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa chia sẻ hình ảnh cô con gái cưng vào bếp nấu ăn cho mẹ vô cùng xúc động.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Quang Hải, cuộc sống của Jennifer Phạm vô cùng viên mãn. Cô liên tục sinh 3 nhóc tì xinh xắn cho chồng. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Trong số 3 người con, bé Na được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ít giờ trước, Jennifer Phạm xúc động khoe ảnh các con quây quần bên gian bếp của gia đình. Nổi bật nhất là bé Na đang xoắn tay áo để làm món bánh cuốn cho mẹ. Dù nhỏ tuổi nhưng cô bé đã tỏ ra khéo léo đảm đang. Ngồi cạnh bé Na là em trai và em gái cũng rất đáng yêu. Nàng hậu không khỏi xúc động trước sự chăm sóc và tình yêu của con gái đầu lòng dành cho mẹ: "Về nhà được thưởng thức bánh cuốn của Biệt Đội Siêu Đầu Bếp Nhí ngon tuyệt cú mèo. Hành phúc giản đơn là đây".

Bé Na đã biết cuốn bánh cuốn mà mẹ thích để tẩm bổ cho mẹ khi vừa đi làm về

Vừa cuốn bánh, cô bé vừa trông hai em nhỏ

Trong ảnh, con gái nàng hậu diện đồ đơn giản, miệng luôn nở nụ cười tươi dù đang say sưa cuốn bánh cho mẹ. Bé Na năm nay 7 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội, làn da trắng, gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Hẳn là tương lai không xa, showbiz Việt lại có thêm một mĩ nhân nữa đây.

Con gái Jennifer Phạm càng lớn càng xinh xắn và thông minh khiến ai cũng yêu thích.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới