SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm liên tục có cử chỉ thân mật với chồng sắp cưới

Thứ bảy, 24/11/2012 09:26

(Ngoisao.vn) - Jennifer Phạm không ngừng tươi cười và có những cử chỉ thân mật với chồng sắp cưới tại bar Vedette tối thứ 6 vừa qua, cho thấy cô đang có những tháng ngày hạnh phúc nhất.

Liên tục "tháp tùng" Jennifer Phạm tới các sự kiện trong thời gian gần đây, dường như doanh nhân Nguyễn Đức Hải đang mang lại những ngày tháng hạnh phúc nhất cho Hoa hậu thế giới người Việt, khi phóng viên liên tục bắt gặp hình ảnh cả 2 rạng rỡ tươi cười, khuôn mặt ánh lên niềm hạnh phúc.

Xuất hiện tại Bar Vedette tối hôm qua (23.11.2012) để tham dự đêm nhạc của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và các học trò, Jennifer Phạm lại có những phút giây vui vẻ hạnh phúc bên chồng sắp cưới của mình. Trong lúc nói chuyện, cả hai không ngừng nhìn về nhau, và trao cho nhau những ánh nhìn trìu mến.

Khuôn mặt của bà mẹ một con ánh lên niềm vui, nụ cười dường như không ngừng tắt trên môi

     

Trong khi trao đổi với một người bạn, Jennifer Phạm đặt nhẹ tay lên chân chồng sắp cưới, thể hiện thái độ thân mật, đầy tin tưởng. Cuộc nói chuyện vui vẻ không ngừng, cả hai tỏ ra vô cùng hoà hợp khi nụ cười dường như chưa hề tắt khuôn mặt Jennifer Phạm.

   

  

Không những thế, Jennifer còn liên tục thể hiện những cử chỉ tình cảm đầy tin tưởng, từ chỗ đặt hờ tay lên đùi, tới nép hẳn vào người, và gần như ôm chồng sắp cưới khi cả 2 cùng chia sẻ những bức ảnh trong điện thoại.

Những cử chỉ thân mật của cặp đôi này khiến nhiều người chắc chắn rằng, Showbiz Việt sẽ lại có cơ hội biết tới một đám cưới rúng động không kém của cặp tân nương Hà Tăng - Louis trong một ngày gần đây.

Jennifer Phạm đặt nhẹ tay lên đùi chồng sắp cưới đầy tin tưởng

     

Tựa vai đầy tình cảm

Người đẹp rất tự nhiên khoác tay chồng sắp cưới, hào hứng tiếp tục cuộc nói chuyện

Ảnh: NAT

Huong Nguyen