SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm nhẹ nhàng xuống phố nhưng visual mẹ 4 con gây mê vì lão hóa ngược

Thứ năm, 07/03/2024 20:43

Nhan sắc của Hoa hậu Jennifer Phạm vô cùng xinh đẹp với thần thái sang chảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm xả loạt khoảnh khắc dạo phố cực thần thái. Nàng hậu diện đầm đen ôm body, khéo léo khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh và nhan sắc cực san chảnh. Dù không lên đồ quá cầu kì hay trang điểm quá rực rỡ nhưng nàng hậu vẫn xinh đẹp hút hồn.

Trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay đăng ảnh lên mạng xã hội, Jennifer Phạm lại khiến công chúng đắm đuổi bởi nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của mình. Đến nay đăng quang đã gần 2 thập kỉ, Jennifer Phạm được khán giả nhận xét duyên dáng, mặn mà hơn trước.

Jennifer Phạm nhẹ nhàng xuống phố nhưng visual mẹ 4 con gây mê vì lão hóa ngược.

Nàng hậu cực xinh đẹp và trẻ trung.

Jennifer Phạm rất chăm chỉ tập thể dục không chỉ giữ dáng mà rất cần thiết để rèn luyện sức khỏe. Cô từng chia sẻ: "Tôi có tâm hồn ăn uống. Quan điểm của tôi là sống để ăn và thưởng thức những món ăn ngon. Ngoại trừ những lúc cần giảm cân như sau sinh thì sẽ có chế độ ăn uống cho phù hợp và khoa học. Nhưng nếu ngày nào cũng phải ăn kiêng thì có lẽ chẳng còn thú vị gì.

Bí quyết của tôi là cứ ăn thoải mái. Quan trọng là phải có chế độ tập thể dục thể thao đều đặn. Thể dục thể thao còn giúp nâng cao sức khỏe tinh thần, giúp ngăn chặn trầm cảm, nâng cao tính lạc quan và còn là yếu tố làm tăng thêm sự hấp dẫn giới tính cá nhân. Bí quyết đơn giản thế thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới