SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm tiết lộ con gái rất thích làm điệu

Thứ ba, 14/07/2015 20:49

Jennifer Phạm vừa chia sẻ một số điều về con gái nhỏ. Theo Jennifer Phạm, bé Na rất thích làm điệu và thường xuyên giành những món đồ của mẹ.

Jennifer Phạm mới đây đã chia sẻ dòng tâm sự về con, cô viết: "Em Na còn bé nhưng rất thích làm điệu và tranh giành các món đồ làm điệu của mẹ. Ngày trước Jenny đã từng nghe một câu nói: "Có con trai sẽ cảm nhận được sự ấm áp, còn có con gái thì sẽ có thêm một người bạn thân" có đúng không ta?".

Cùng với đó, Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh ghép của ba mẹ con rất xinh tươi. Trong hình, bé Na điệu đà đeo kính của mẹ, còn bé Bảo Nam rất kháu khỉnh và đẹp trai. Theo lời nữ MC, con gái cô rất thích làm điệu và thường giành những món đồ làm đẹp của mẹ.

Rất nhiều người phải khen ngợi mẹ con Jennifer Phạm: "Cả mẹ và con đều đáng yêu quá"; "Chị rất đẹp còn hai bé thì rất dễ thương"; "Chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc"; "3 mẹ con mà cứ như 3 chị em vậy"...

Jennifer Phạm tiết lộ con gái rất thích làm điệu.

Jennifer Phạm hiện đang sống rất hạnh phúc bên hai con nhỏ và chồng là doanh nhân Đức Hải. Cô từng bộc bạch: "Tôi luôn biết mình là người may mắn và hạnh phúc. Trong cuộc sống nhiều cái được, mất, tôi vẫn được bù đắp những điều tốt đẹp. Tôi trân trọng những gì mình đang có"...

Dù đã hai con nhưng Jennifer Phạm luôn trẻ trung, xinh tươi.

Bé Bảo Nam đẹp trai và kháu khỉnh.

Bé Na được khen càng lớn càng giống bố.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)