SAO » Chuyện làng sao

Jennifer Phạm xinh át vía cô dâu trong tiệc cưới của em trai, Bảo Nam cực chuẩn soái ca

Thứ tư, 19/07/2023 08:00

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe nhan sắc rực rỡ trong tiệc cưới của em trai tại bãi biển ở Nha Trang.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong tiệc cưới của em trai. Đám cưới được tổ chức ở một bãi biển tại Nha Trang. Nàng hậu vui vẻ cho biết: "Một ngày đẹp cho một sự kiện đặc biệt. Một Destination Wedding thật ấm cúng được diễn ra dưới ánh hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Chúc 2 em của chị sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương".

Trong loạt ảnh, cả nhà Jennifer Phạm đều về Việt Nam dự đám cưới em trai cô. Quý tử Bảo Nam của nàng hậu cũng xuất hiện với dáng vẻ chuẩn soái ca. Con trai nàng hậu để tóc dài bồng bềnh lãng tử, khuôn mặt cực điển trai nhờ thừa hưởng hết vẻ đẹp của bố và mẹ. Chiếm spotlight nhất vẫn là nàng hậu. Cô diện đầm trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc quá kiêu sa cuốn hút nên át vía luôn cả cô dâu.

Tiệc cưới của em trai hoa hậu Jennifer Phạm được diễn ra ở bãi biển.

Jennifer Phạm xinh át vía cô dâu trong tiệc cưới của em trai.

Bảo Nam cực chuẩn soái ca.

Hiện tại, hoa hậu Jennifer Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và ba con. Cô tập trung cho công việc MC nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nàng hậu thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Cuộc sống tích cực đã giúp cô tươi trẻ và nhận sắc hơn mỗi ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới