SAO » Chuyện làng sao

Jenny Tuyến đăng quang Hoa hậu điện ảnh 2016

Thứ ba, 03/01/2017 13:35

Trong đêm chung kết của cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016, Jenny Tuyến là một trong những gương mặt nữ được nhiều người chú ý nhất.

Jenny Tuyến sớm tham gia diễn xuất từ khi còn ngồi ghế giảng đường nhờ trời cho một gương mặt khả ái và sở hữu vòng một “khủng”, vô cùng quyến rũ không hề đụng vào dao, kéo.

Chính nhờ những lợi thế về ngoại hình, Jennny Tuyến nhanh chóng là một trong những gương mặt kiều nữ đắt show diễn minh họa trong các album, MV của các ca sĩ nổi tiếng trên thị trường nhạc Việt như: Trần Tâm, Vũ Hà, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, Lương Bàng Quang, Nhật Tinh Anh, Nhật Kim Anh, Quốc Đại, Duy Trường, danh hài Chí Tài,… và từng sánh đôi cùng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng dẫn chương trình giới thiệu cho kênh truyền hình Giải trí.

Không dừng ở việc làm người mẫu minh họa, Jennny Tuyến còn là một người mẫu ảnh khá ấn tượng cũng như liên tục được mời tham gia đóng quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng như: Nước Sâm Hoàng gia, hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo supper, Bia BGI,…Với vòng một “cực khủng” không hề dao kéo, Jenny Tuyến chính là điểm thu hút để nhãn hàng đồ lót Paltal mời làm mẫu quảng cáo. Cô gái có thân hình đốt cháy mọi ánh nhìn này có dịp để phô diễn nét đẹp cuốn hút của mình.

Jenny Tuyến cũng từng một thời gây sốt cộng đồng mạng với những bộ ảnh gợi cảm, sexy quyến rũ… Điện ảnh và Truyền hình không thể bỏ qua một gương mặt cực kỳ ấn tượng như vậy, Jennny Tuyến liên tục được các đạo diễn chú ý và mời gọi bước vào thế giới của phim trường, thế giới của những ánh đèn huỳnh quang cực kỳ lấp lánh.

Sau bộ phim Hồi xuân của đạo diễn Bùi Đình Thứ, Jennny Tuyến tiếp tục với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim khác như: Lối rẽ của đạo diễn Phạm Ngọc Châu, Nữ trinh sát của đạo diễn Lê Hồng Sơn, Truy tìm dấu vết của đạo diễn Xuân Cường

Những giây phút cuối cùng của đêm chung kết đã trao cho Jennny Tuyến những giây phút hạnh phúc khó quên khi cô gái này đã được trao chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi – đoạt được giải nhất (Hoa hậu Sân khấu Điện ảnh 2016) cùng với giải phụ là Gương mặt nữ đẹp nhất và Thí sinh có nụ cười rạng ngời nhất. Một kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời và có nhiều thành công trong bước đầu tham gia làng nghệ thuật, có thể nói con đường phía trước của Jennny Tuyến với một tương lai đang rất rộng mở. Trong cuộc sống, Jennny Tuyến là một cô gái chân thành, khá thẳng thắn, cô gái này không thích sự mầu mè vòng vo. Ngay cả khi hỏi Jennny Tuyến về việc cô xinh đẹp như thế chắc nhiều người “mê” và cũng “yêu” rất nhiều, cô gái này đáp ngay, không kiểu cách:"Người thích em thì nhiều lắm như nói thiệt là hiện giờ em chỉ lo cho sự nghiệp, chuyện tình cảm thật lòng em không muốn nghĩ đến. Có lẽ hiện giờ em chưa có duyên gặp người hợp với em và để em thương, mà nói thật em cũng không nghĩ đến".

Make up: Tony Tường

Hair: Hoàng Trang

Photo: Vũ ART

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới