SAO » Chuyện làng sao

Jenny Tuyến e ấp bên Minh Anh cuốn hút mọi ánh nhìn

Thứ ba, 13/09/2016 10:49

Tại vòng bán kết Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016, diễn viên Jenny Tuyến diện chiếc áo dài, dịu dàng bên hotboy Minh Anh.

Jenny Tuyến e ấp bên diễn viên điển trai Minh Anh

Trong chiếc áo dài hồng ngọt ngào và quyến rũ, Jenny Tuyến e ấp thể hiện tình cảm bên chàng diễn viên đển trai Minh Anh. Jenny Tuyến là thí sinh tham gia vòng bàn kết Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016 vừa diễn ra, cô được xem là top những thí sinh tiềm năng, sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu điện ảnh năm nay. Là một thí sinh, lần đầu đến với đấu trường nhan sắc dành cho những bạn trẻ yêu thích điện ảnh và sân khấu kịch, nhưng trước đó cái tên Jenny Tuyến đã quen thuộc trên mản ảnh và truyền hình. Trước khi đến với cuộc thi, tên tuổi Jenny Tuyến từng gây sốt cộng đồng mạng với những bộ ảnh gợi cảm, sexy quyến rũ... cô là người mẫu ảnh tham gia đóng quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng. Đặc biệt cô được xem là hotgirl sở hữu vòng một khủng, vô cùng quyến rũ.

Gương mặt đẹp, nụ cười thân thiện, Jenny Tuyến gây thiện cảm với ban giám khảo chuyên môn và hội đồng báo chí tại vòng bán kết. Cô là một trong top 7 thí sinh có điểm số cao nhất được công bố ngay sau buổi thi bán kết.

Với kinh nghiệm là một diễn viên chuyên nghiệp, Jenny Tuyến dễ dàng vượt qua thử thách bản thân khi tự tin trình diễn phần thi của mình. Duyên dáng trong chiếc áo dài hồng, với vòng eo đẹp và hình thể vượt trội, cô là thí sinh nổi bật tại vòng chung kết năm nay. Đặc biệt trong cuộc thi cô luôn dành được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp như hotboy, diễn viên Minh Anh, ca sĩ Lương bằng Quang... Bộ đôi đã gác lại công việc để đến ủng hộ Jenny Tuyến có tinh thần vượt qua vòng bán kết một cách xuất sắc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới