SAO » Chuyện làng sao

Jessica Alba – gương mặt quý phái cho nữ trang Piaget

Thứ năm, 05/05/2011 09:34

Với 6 tạo hình khác nhau thể hiện nét tính cách riêng biệt của Alba, bộ ảnh của cô bên những trang sức đá quý trở nên vô cùng bắt mắt và mê hoặc người xem.

Nếu ai đó còn nghi ngờ về vẻ đẹp tự nhiên của “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba thì hãy ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của cô trên ấn phẩm quảng bá cho bộ sưu tập trang sức của nhãn hàng Thụy Sĩ, Piaget. Nữ diễn viên quyến rũ này mới đây đã được Piaget lựa chọn là gương mặt đại diện mới của chương trình quảng bá “Possession”.

Khi nói về Jessica Alba, stylist Brad Goreski cùng hợp tác chụp hình với cô trong chiến dịch của Piaget cho biết: “Jessica hiện đại, trẻ trung, xinh đẹp và tuyệt vời. Tôi nghĩ cô ấy là gương mặt hoàn hảo dành cho Piaget.”

Với 6 tạo hình khác nhau thể hiện nét tính cách riêng biệt của Alba, bộ ảnh của cô bên những trang sức đá quý trở nên vô cùng bắt mắt và mê hoặc người xem. Bạn sẽ thấy một Jessica năng động, gợi cảm, dịu dàng hay huyền bí, cá tính.

Hiện tại, nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối” đang mang thai đứa con thứ 2 sau khi sinh hạ công chúa Honor cho chồng là Cash Warren.
 
Cùng chiêm ngưỡng lại Jessica Alba trong chiến dịch quảng cáo của Piaget:
 
 
PLXH