SAO » Chuyện làng sao

Jessica Alba khoe dáng sau khi sinh

Thứ bảy, 27/08/2011 11:58

Mặc dù làm mẹ không phải là một điều dễ dàng gì, nhưng Jessica Alba vẫn là một bà mẹ trẻ cẩn thận và duyên dáng.

13 ngày sau khi sinh con gái thứ 2, bà mẹ rạng rỡ Jessica Alba đã dắt con gái lớn 3 tuổi tới bác sỹ định kỳ tại Santa Monica, California thứ 6 vừa qua. Mặc một chiếc váy maxi màu xanh nhạt mềm mại và một chiếc áo khoác bò xanh cùng tông, trông nữ diễn viên khả ái của Spy Kids 4 thật nổi bật. Sau khi sinh, Jessica Alba vẫn giữ được những nét duyên dáng thường ngày của mình.

Jessica Alba đưa con gái lớn Honor Marie đi khám định kỳ

Vợ chồng Jessica Alba và Cash Warren đã có với nhau 2 đứa con gái xinh xắn: Honor Marie và Heaven Garner. Bé Heaven mới chào đời ngày 13/8 vừa qua tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, nặng 3,2kg và cao 48cm.

“Trẻ sơ sinh – Tè dầm – Quá nhiều người và động vật cùng sống trong 3 phòng ngủ = một ngày làm việc bình thường ở nhà Warren,” Jessica đã đăng lên Twitter của mình sau cuộc hẹn với bác sỹ của Honor.

Đêm trước, Jessica Alba và chồng đã hưởng thụ buổi hẹn riêng đầu tiên sau khi sinh con gái thứ 2. “Tôi rất nhớ Sushi!” Jessica đăng trên Twitter của cô nàng. “Lần đầu tiên ra khỏi nhà, có chút cảm giác hồi hộp, nhưng may là có bà ngoại giúp trông Heaven.”

Phương Nghi - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới