SAO » Chuyện làng sao

Jessica Alba sắp sinh công chúa?

Thứ tư, 01/06/2011 10:21

Gia đình "Thiên thần bóng tối" sắp chào đón thành viên thứ tư. Tuy vợ chồng cô đều kín tiếng về giới tính của thành viên nhí này nhưng nhiều nguồn tin khẳng định em bé này là công chúa!

Jessica Alba không giấu diếm chuyện mình có thai. Cô còn chọn mạng xã hội là nơi đầu tiên chia sẻ tin mừng này. Tuy nhiên, Thiên thần bóng tối không thích nói nhiều về giới tính của em bé đang mang trong bụng.

Thế nhưng, theo một số nguồn tin thân cận với gia đình Jessica Alba và Cash Warren, cô nhóc Honor sắp có em gái. Nguồn tin này tiết lộ: "Vợ chồng họ vô cùng phấn khởi và thích thú khi biết Honor sẽ có em gái để chơi cùng. Họ luôn tin rằng Honor sẽ thật thân thiết và gắn bó với đứa em sắp chào đời."

Tuy bụng bầu ngày càng to (Jessica đang ở tháng thứ 5-6 của thai kỳ) nhưng Thiên thần bóng tối rất chịu khó đưa Honor ra ngoài chơi. Vào những ngày cuối tuần, khi không bận rộn với công việc, vợ chồng cô thường đưa con ra công viên gần nhà chơi hoặc loanh quanh ở các siêu thị sắm đồ cho gia đình. Hồi đầu tháng Năm vừa rồi, Cash vắng nhà đúng vào dịp sinh nhật Jessica nên hai mẹ con đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên bãi biển cùng những người bạn thân thiết.

Một vài hình ảnh mới nhất của gia đình Jessica Alba:

Honor càng lớn càng giống mẹ

Honor luôn nhận được sự quan tâm đầy đủ của cả cha lẫn mẹ.

Cô bé tỏ ra vô cùng thích thú khi được "tháp tùng" cha mẹ dạo phố.

Jessica Alba khéo léo giấu chiếc bụng bầu đằng sau lớp áo rộng và chiếc khăn quàng hờ hững.

Tuy đã có bầu 5-6 tháng nhưng Jessica không tăng cân hay "phát tướng" quá nhiều.

Hai cha con Cash Warren và Honor luôn chăm sóc mẹ cẩn thận.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới