SAO » Chuyện làng sao

Jessica đá đểu SNSD, Sunny lên tiếng phản pháo?

Thứ ba, 02/12/2014 21:59

Đoạn chia sẻ của Sunny và Jessica trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngày 1/12, Jessica đã tổ chức một cuộc trò chuyện với người hâm mộ của cô trên trang Weibo. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hai câu trả lời có liên quan đến việc Jessica rời khỏi SNSD.

Jessica đã trả lời câu hỏi của fan bằng cách để lại bình luận trong bài viết mới nhất của cô được đăng tải ngày 30/11. Trong suốt cuộc trò chuyện, Jessica đã để lại tổng cộng 19 câu trả lời. Trong khi 17 câu trả lời khác là những lời trò chuyện vui vẻ bình thường thì có 2 câu còn lại đã làm dấy lên sự nghi ngờ trong công chúng: “Sự thật trước sau gì cũng được làm sáng tỏ" và “Trung thực sẽ luôn giúp bạn có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống hơn là những lời nói dối”.

Đoạn trò chuyện của Jessica với người hâm mộ.

Bên cạnh 2 câu trả lời trên, Jessica cũng đề cập trong một câu trả lời rằng đoạn lời mà cô yêu thích nhất trong ca khúc Shake It Off chính là: “The haters gonna hate, hate, hate; Heartbreakers gonna break, break, break; And the fakers gonna fake, fake, fake; I’m just gonna shake, shake, shake. Shake it off, Shake it off”.

Câu trả lời của Jessica đã khiến các fan nghi ngờ. Họ cho rằng chúng có liên quan tới việc cô rời khỏi SNSD cách đây không lâu.

Sunny và Jessica

Điều đáng chú ý là ngay sau khi Jessica đưa ra những lời bình luận đầy ẩn ý để trả lời người hâm mộ thì một thành viên của SNSD là Sunny cũng lập tức để lại những chia sẻ ẩn ý không kém trên trang cá nhân.

Trong chia sẻ đầu tiên của mình, Sunny đã đăng tải một bức ảnh chụp cô với người hâm mộ tại chương trình phát sóng trực tiếp của Sunny's FM Date, kèm theo đó là lời bình: "Tôi chợt nhớ tới ngày hôm đó. Các chương trình phát sóng trực tiếp đầu tiên của #SunnysFMDate rất thú vị đối với tất cả chúng ta! Keke chúng ta hãy làm điều đó một lần nữa. Tôi sẽ gặp lại các bạn".

Sau đó, trong chia sẻ thứ hai được đăng tải khoảng 10 phút sau, cô viết: "Tôi thực sự rất nhớ các bạn. Tôi đang suy nghĩ về những điều sắp nói tới đây. Chúng ta có thể chỉ... chúng ta không nói về chủ đề bóng tối và điều gì nặng nề. Giống như những người mà chúng ta có thể thấu hiểu họ bằng trái tim và chăm sóc cho nhau, giúp nhau vượt qua mọi điều”.

Sau đó, cô tiếp tục: "Hãy mỉm cười với nhau. Giống như cách mà chúng ta vẫn làm, tôi yêu bạn SONE. Những người mà tôi biết ơn nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ vị trí này. Ngay cả khi tôi đang gặp khó khăn. Tôi sẽ trải qua bằng cách nhìn vào SONE của chúng tôi và gắn bó với các thành viên. Tôi yêu bạn. Hãy hạnh phúc #GirlsGenerationPlusSoneEqualOne #WeAreOne".

Chia sẻ trên trang cá nhân của Sunny

Sau những chia sẻ trên, người hâm mộ ngay lập tức tự hỏi tại sao Sunny đăng những lời trên. Nhiều fan còn đoán già đoán non rằng nữ ca sĩ đang khẳng định SNSD sẽ mãi bên nhau và nhằm phản pháo cho lời ám chỉ của Jessica trước đó.

Theo Baodatviet.vn