SAO » Chuyện làng sao

Jessica Jung bị 'ném đá' tơi bời vì 'đổ tội' SNSD đã kìm hãm ước mơ của mình

Thứ hai, 20/03/2017 11:32

Cộng đồng fans Kpop đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích nặng nề đối với Jessica Jung - cựu thành viên SNSD sau bài phỏng vấn mới nhất của cô gần đây.

Ngày 19/3, các diễn đàn, trang mạng Hàn Quốc rất bất ngờ và xôn xao bàn tán về bài phỏng vấn của Jessica Jung - cựu thành viên SNSD với tạp chí Marie Claire Đài Loan số ra tháng 3/2017.

Jessica Jung - cựu thành viên SNSD

Cụ thể, trong bài phỏng vấn cô đã nói: "Khi chia tay với SNSD năm 2014, tôi cứ ngỡ như mình đang bước đi trên một thế giới mới vậy. Từ khi rời nhóm, tôi có toàn quyền để chỉ đạo mọi thứ tôi muốn. Bây giờ tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi. Tôi muốn sống vì ước mơ của tôi, không phải vì người khác. Nếu tôi vẫn là một thành viên của SNSD, chắc chắn tôi sẽ không thể làm được những điều này".

Ngay lập tức, các fan đã vô cùng giận giữ và phẫn nộ trước những lời lẽ này của cô đối với những chị em thân thiết cũ Bình luận dưới bài báo: "Jessica, tuổi 30 đang đến gần... Nếu tôi vẫn còn là thành viên SNSD":

- Thế bạn nghĩ bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh được nếu chưa bao giờ là thành viên SNSD không?

- Tôi không phải fan bênh vực thần tượng nên tôi cũng không biết nhiều, nhưng tôi nhận ra rằng chính thái độ của Jessica mới là thứ gây tranh cãi, chứ không phải vụ bị đá khỏi nhóm. Lúc nào cô ấy cũng đóng vai nạn nhân và kéo SNSD vào bài phỏng vấn như thế này. Nói năng như thể rời nhóm xong cô nàng sống tốt đẹp hơn hẳn, nhưng ai nhìn vào cũng sẽ đều thấy thực ra là giờ cô nàng đã không thể quảng bá ở Trung Quốc được nữa vì lệnh cấm nên mới phải bám lấy tên tuổi SNSD ở Đài Loan như thế này.

- Ra solo được 3 năm rồi thì làm ơn đừng nhắc tới SNSD nữa. Bạn tưởng danh tiếng của mình bên Trung Quốc sẽ giúp bạn sống tốt nhưng giờ lại quay lại đây để media play là sao? Thương cho những Yoon Eun Hye, Jessica với T-ara bị cấm vận quá. Còn chẳng ai biết Jessica vừa ra album mùa đông, cô nàng thất bại thảm hại quá mà.

- Lần nào thấy cô ta nhắc đến SNSD cũng thấy khó chịu. Nhờ từng hoạt động với SNSD mà giờ mới kinh doanh được đấy. Hồi trước mình cũng là fan SNSD, nên khó chịu việc cô ta liên tục nói về ngày xưa cứ như thể là quá khứ buồn đau, tổn thương lắm.

- May mà cô nàng đã đi rồi. Cứ xem cái cách ăn nói của cô ấy kia kìa. Nhìn sang Tiffany với Seohyun mà xem, người ta cũng tự do làm điều mình muốn đấy thôi, kể cả tự lên concept cho album solo. Jessica tốt nhất là ngừng ra vẻ tiếng nói của mình không có trọng lượng trong SNSD đi nhé. Cứ thừa nhận là mình không thích chung nhóm cùng người khác đi.

- Không có SNSD thì cô lại không vô danh sao. Tất cả những gì cô có bây giờ cũng là nhờ cái danh SNSD đem lại còn gì.

- Các thành viên SNSD có bao giờ nhắc đến Jessica đâu, chỉ có mình Jessica cứ nói ra nói vào thôi. Cô nàng hẳn cũng biết không có cái mác cựu thành viên SNSD thì mình chẳng là gì.

- Chỉ là thần tượng thôi mà cũng tham lam thế, cứ như mình là ngôi sao Hollywood không bằng. Chỉ giỏi khoác lác về tài năng của mình.

- Sao phát ngôn như kiểu hồi trong SNSD là sống vì người khác ấy? Thế mấy thành viên còn ở lại thì sao? Đúng là thiếu tôn trọng người khác. Không nghĩ đến mớ tiền mình kiếm được nhờ danh SNSD hả?

- Có một việc mà bất cứ ngôi sao nào đang mấp mé ở bờ vực danh tiếng đều làm. Đó là bắt đầu nhắc lại chuyện quá khứ.

Bình luận trên diễn đàn khác:

- Điên không chịu được, đừng có nhắc SNSD nữa. Cô bảo cô không được tự do làm điều mình muốn là có ý gì. Nhìn lại SNSD đi, tất cả các thành viên đều đang thoải mái theo đuổi thứ mình thích kìa.

- Nhà thiết kế cũng chẳng phải mà nữ diễn viên cũng không đúng.

- Chúng tôi chắc chắn không mua đồ của cô đâu.

- Không lẽ cứ phải kể xấu về những ngày ở SNSD thế hả? Nhờ SNSD mà giờ cô mới được như thế đấy.

- Cứ làm như không có danh SNSD thì chuyển sang kinh doanh được đấy.

- Không phải là không hiểu cho cô nàng, nhưng bất lịch sự quá. Nói thế thì ý là SNSD bây giờ là gì? Chẳng tôn trọng người ta chút nào.

- Sao SNSD chẳng bao giờ gọi tên Jessica, mà Jessica thì cứ nhắc SNSD mãi vậy. Dừng lại đi. Đã đường ai nấy đi rồi cơ mà.

>> Loạt mỹ nhân Hàn khoe nhan sắc xinh tươi trên bìa tạp chí

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới