SAO » Chuyện làng sao

Jessica Simpson đang mang bầu?

Thứ tư, 28/09/2011 09:51

Xahoi - Sau nhiều tháng nghi vấn về vòng hai "mũm mĩm" của Jessica Simpson, mới đây tời In Touch Weekly đã khẳng định rằng cô nàng đang mang thai đứa con đầu lòng với vị hôn phu Eric Johnson.

Tạp chí In Touch đã thông báo rằng: "Nữ ca sỹ 31 tuổi này đã tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 32 của hôn phu Eric Johnson nhưng đã từ chối uống các loại rượu trong ngày đặc biệt này. Hóa ra, cô có một bí mật còn tuyệt vời hơn muốn chia sẻ. Một nguồn tin thân cận với Jessica và Eric cho biết cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng."

Dạo gần đây cô nàng trông khá là mập mạp...

Điều này cũng chẳng khiến người hâm mộ ngạc nhiên là mấy bởi nữ ca sỹ xinh đẹp này từ lâu đã gắn liền với "thương hiệu" của Daisy Dukes - vai diễn cô em gái nóng bỏng quyến rũ nhưng cũng khá hư hỏng trong bộ phim The Dukes of Hazzards.

... đặc biệt là ở vòng 2

Gần đây, Jessica đã bị người hâm mộ và cánh phóng viên bắt gặp khi đang ở sân bay Los Cabos, Mexico cùng chồng sắp cưới và em gái Ashley Simpson.

Jessica Simpson cùng hôn phu tại sân bay Los Cabos, Mexico

Tờ People đã bóng gió rằng sắp tới đây sẽ có một thông báo đặc biệt về việc mang bầu của một ngôi sao nổi tiếng trong một vài tuần tới. Có khi nào Jessica sẽ là người mẫu trang bìa của People hay không? Nếu đúng là như vậy thì tạp chí In Touch đã đi trước People một bước rồi.

Nguồn tin cũng cho biết rằng Jessica bắt đầu có cảm giác nghén và thèm ăn! Cô nàng đặc biệt thích món khoai tây chiên nhúng sôcôla để "thỏa mãn cảm giác thèm đồ mặn và ngọt", cùng với bỏng ngô vị pho mát và Margarita không cồn.

ChanChan - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới