SAO » Chuyện làng sao

Jessica (SNSD) hẹn hò bạn trai cũ Chung Hân Đồng?

Thứ năm, 13/03/2014 14:02

Những người Mỹ gốc Hàn sống ở nước ngoài từng nhìn thấy cặp đôi đi chơi cùng nhau từ năm 2013.

Trang News Nate đưa tin anh chàng người Mỹ gốc Hàn Tyler Kwon đã may mắn chinh phục được thành viên Jessica của SNSD. Tyler Kwon không phải là nghệ sĩ, nhưng anh khá quen mặt trong làng giải trí và là bạn bè với nhiều thần tượng hàng đầu. Tyler là chủ tịch của tập đoàn Coridel Group có trụ sở ở New York. Tập đoàn Coridel đầu tư nhiều vào ngành giải trí của Hàn Quốc.

Cái tên Tyler Kwon có lẽ không còn xa lạ trong vai trò bạn trai cũ của ca sĩ/diễn viên Hong Kong Chung Hân Đồng.

Tyler Kwon thứ hai từ trái sang, chụp cạnh Jessica trong một sự kiện. Ảnh: weibo

Theo News Nate, một người trong ngành hé lộ vào ngày 13/3: “Jessica hẹn hò với nhà đầu tư Tyler Kwon từ năm ngoái”. Những người Mỹ gốc Hàn sống ở nước ngoài từng nhìn thấy cặp đôi đi chơi cùng nhau từ năm 2013. Nhiều tin đồn cho rằng Jessica đã tranh thủ hẹn hò Tyler Kwon ở Hong Kong khi lưu diễn Girls' Generation World Tour Girls & Peace tháng 11/2013, và đi mua sắm ở Hàn trong đợt Giáng sinh năm ngoái.

Chung Hân Đồng chia tay Tyler Kwon vào tháng 5/2013. Ảnh: joshuaongys

Truyền thông của Hong Kong từng đưa tin hai thành viên của SNSD là Yoona và Taeyeon say xỉn trong ngõ nhỏ sau đêm đi chơi ở một câu lạc bộ ở Lan Quế Phường. Sau đó, tin đồn được cải chính là cô gái say ngã trong ngõ là bạn của Tyler Kwon, nhưng nhiều fan khẳng định cô gái mặc áo len đỏ và sơ mi trắng là Jessica.

Nhiều fan tin rằng cô gái áo xanh bị ngã là bạn của Tyler, trong khi Jessica mặc áo len đỏ. Ảnh: allkpop

Bức ảnh chụp vệ sĩ hộ tống cô gái được cho là Jessica (áo sơ mi trắng, đội mũ) và bạn của Tyler (cô gái áo xanh đội mũ) trước khi say xỉn. Ảnh: reddit

Khi bài báo trên News Nate xuất hiện, công ty quản lý của SNSD chưa phủ nhận hoàn toàn. Trả lời truyền thông gọi điện tới hỏi, công ty nói rằng “chúng tôi sẽ kiểm tra”. Sau đó, đại diện của SM Entertainment đã khẳng định lại: "Jessica chỉ chơi thân với Tyler Kwon".

Nếu tin đồn có thật, “công chúa băng giá” sẽ là người tiếp theo của nhóm nhạc quốc dân lộ chuyện tình cảm, sau Yoona và Sooyoung.

SM phủ nhận tin đồn về Jessica khi chưa có ảnh hẹn hò xác thực. Ảnh: fanpop

Theo Zing.vn