SAO » Chuyện làng sao

Jessica (SNSD) "nhắng nhít" mừng sinh nhật Park Min Young

Thứ năm, 06/03/2014 10:01

(Ngoisao.vn) - Tình bạn 10 năm vô cùng khăng khít của hai ngôi sao giải trí nổi tiếng xứ sở Kim chi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngày 04/3 vừa qua, Jessica (SNSD) đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn thân thiết Park Min Young của mình kèm theo những bức ảnh "tự sướng" nhí nhảnh vô cùng đáng yêu của cả hai. Jessica viết: "Chúc mừng sinh nhật người chị em thân thiết của tôi" và gửi đến Park Min Young những tình cảm nồng ấm nhất. Được biết, Park Min Young đã bước qua tuổi 28 vào ngày 04/3 vừa qua và cả hai cũng đã có hơn 10 năm gắn bó thân thiết với nhiều kỷ niệm đẹp. 

Jessica "nhắng nhít" mừng sinh nhật lần thứ 28 cùng Park Min Young

Nhiều fans cũng đã "đoán già đoán non" về việc cả hai đã trải qua một buổi tiệc sinh nhật vô cùng náo nhiệt và vui vẻ cùng với nhau. Rất nhiều fans cũng đã bày tỏ sự yêu mến của mình với thần tượng và đã gửi hoa kèm bánh sinh nhật cho Park Min Young. Trước tình cảm này của fans, Park Min Young đã rất cảm động. Cô nói: "Cám ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật! Tôi thật sự cảm thấy được ban phước khi có các bạn trong cuộc sống của tôi, tôi đã có một sinh nhật hạnh phúc. Cám ơn!" .

Cả hai đã trải qua những giờ phút vui vẻ bên nhau

Tình bạn hơn 10 năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, hiện Park Min Young và Jessica đều đang bận rộn với các dự án mới của mình.Trong khi Jessica đang tích cực cho các hoạt động quảng bá album "Mr.Mr." của SNSD thì Park Min Young lại đang xem xét cho vai diễn tiếp theo trong một bộ phim truyền hình.

Hana