SAO » Chuyện làng sao

Ji Chang Wook chính thức đặt chân đến Sài Gòn theo lời mời của Diệp Lâm Anh

Thứ tư, 04/09/2019 08:52

Diệp Lâm Anh đã xác nhận chính thức về việc đưa ngôi sao hạng A đình đám xứ Hàn đến Việt Nam.

Sau khi đưa siêu sao So Ji Sub đến với Việt Nam vào năm 2017, Diệp Lâm Anh tiếp tục khiến người hâm mộ bái phục khi có thể mời được những tài tử hạng A xứ Hàn về Sài Gòn. Không còn là sự kiện private như lần về Việt Nam mới nhất, Ji Chang Wook sẽ xuất hiện ở phố Trần Hưng Đạo, giao lưu với người hâm mộ cũng như các ngôi sao tại Việt Nam. Được biết, Ji Chang Wook sẽ đến TP.HCM vào ngày 10/9.

Nói về việc lý do mang Ji Chang Wook về, cô tâm sự bản thân rất yêu mến nam tài tử vì ngoại hình, nhân cách lẫn tài năng. Trong thời gian bầu bí, cô cũng xem phim Hoàng hậu Ki nên tự lúc nào đã mê mẩn Ji Chang Wook. Sau khi anh lỡ hẹn khán giả tại Hà Nội, cô quyết tâm mang được nam tài tử đến với Sài Gòn. Trước đó dự định của Diệp Lâm Anh là sẽ mời tài tử Lee Min Hoo, tuy nhiên nam diễn viên do bận rộn lịch trình trong suốt toàn bộ tháng 9.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua tác phẩm Cười lên Dong Hae - bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating tới 41%. Ngoài ra, tài tử 32 tuổi ghi dấu ấn qua loạt vai trong Hoàng hậu Ki, Healer, The K2... Ji Chang Wook vừa xuất ngũ vào ngày 27/4. Nam diễn viên sinh năm 1987 phục vụ tại Lữ đoàn pháo binh huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Sắp tới đây, anh sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Phim Please Melt Me. Phim sẽ lên sóng ngày 28/9 tới.

Diệp Lâm Anh đã xác nhận chính thức về việc mời Ji Chang Wook tới Việt Nam

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô từng là người đẹp đa zi năng của Vbiz từ nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, MC và ca sĩ. Tên tuổi cô nổi lên sau khi giành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. Năm 2017 người đẹp kết hôn và sinh con gái đầu lòng năm 2018, hiện tại cô đang mang bầu lần 2 và kinh doanh thành công chuỗi trà sữa hàng đầu Việt Nam. Hiện tại cô cũng vừa cho ra mắt một thương hiệu thời trang ở ngay trung tâm TP.HCM. Cô hạn chế tham gia showbiz và giành thời gian nhiều cho gia đình và việc kinh doanh.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới