SAO » Chuyện làng sao

Ji Chang Wook gây sốc khi đăng video phì phèo thuốc lá, vô tư nhả khói như đang hưởng thụ

Thứ sáu, 20/12/2019 09:35

Vốn có một proflie rất đẹp, Ji Chang Wook bỗng vô tư công khai những hình ảnh hút thuốc lên trang cá nhân.

Mới đây, Ji Chang Wook đã chia sẻ một đoạn video ngắn khi đang phì phèo thuốc lá. Anh chàng không ngần ngại khoe việc đang hút thuốc vốn là vấn đề nhạy cảm với nghệ sĩ Hàn Quốc lên mạng xã hội. Cùng với đó hình ảnh gương mặt có phần hốc hác của Ji Chang Wook khiến nhiều người không khỏi hoang mang và lo lắng.

Ji Chang Wook chia sẻ hình ảnh phì phèo thuốc lá.

Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận trái chiều. Với một diễn viên thì việc để lộ những hình ảnh "kém đẹp" này vốn là chuyện hiếm. Thế nhưng, tài tử Healer lại chẳng ngại công khai lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc hút thuốc không phải là vấn đề gì quá to tát, Ji Chang Wook là người đàn ông đã trưởng thành và đủ tuổi hút thuốc cũng như kiểm soát các hành vi của mình.

Tuy nhiên, từ trước đến nay Ji Chang Wook luôn xây dựng hình ảnh nam thần hoàn hảo, chỉn chu nên một người lại cảm thấy khá thất vọng với hình ảnh mới này của nam diễn viên. Họ cho rằng bản thân chưa kịp thích nghi với vẻ ngoài có phần nổi loạn này của anh.

Vẻ điển trai khiến trái tim bao fangirl đổ gục của Ji Chang Wook.

Vào tháng 4/2019, Ji Chang Wook đã xuất ngũ sau gần 2 năm phục vụ cho quân đội. Trở lại với một bộ phim truyền hình sau khi hoàn thành nhiệm vụ với quốc gia nhưng nam diễn viên vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Trong năm 2019, Ji Chang Wook cũng đã có nhiều cơ hội đến Việt Nam để gặp gỡ fan Việt ở nhiều sự kiện từ trong Nam đến ngoài Bắc. Mọi hình ảnh của nam diễn viên này luôn được dõi theo cực kì sát sao bởi anh là một trong những sao nam Hàn có lượng fan đông đảo tại Việt Nam.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới