SAO » Chuyện làng sao

Ji Chang Wook xin lỗi khán giả đã chờ đợi và ủng hộ anh tại sự kiện

Thứ tư, 11/09/2019 12:04

Hôm nay, phía Diệp Lâm Anh, đơn vị tổ chức và mời tài tử Ji Chang Wook về Việt Nam đã có phản hồi chính thức đến giới truyền thông về những ồn ào xoay quanh sự kiện bị huỷ.

Sự kiện dự định diễn ra lúc 19h. Tuy nhiên, đến khoảng 18h30, lượng người đổ về lớn hơn nhiều so với dự kiến, ước tính khoảng 5000 người đã tập trung ở khu vực diễn ra sự kiện vào đúng khung giờ giao thông cao điểm. BTC đã huy động lực lượng an ninh, công an, vệ sĩ làm việc nỗ lực và tăng cường để đảm bảo giao thông và an toàn cho các khán giả, song bản thân Diệp Lâm Anh và ekip cũng thấy rất lo lắng cho sự an toàn của người hâm mộ và người tham gia giao thông. Cô đã trực tiếp đứng ra xin lỗi, cố gắng huy động khán giả ổn định, tìm vị trí đứng an toàn để ngôi sao Hàn Quốc có thể có mặt dù có thể sẽ chậm trễ so với giờ dự kiến.

Đến khoảng 19h, số lượng người đổ về vẫn không ngừng tăng lên, đám đông mất ổn định mỗi khi có xe đi qua, các nghệ sĩ di chuyển khó khăn vào sự kiện. Nhận thấy việc xuất hiện của Ji Chang Wook có thể sẽ gây ra mất an toàn giao thông và an toàn của chính các fan, vệ sĩ và quản lý của nam diễn viên sau khi đến khảo sát đã gửi thông báo cho ekip về việc Ji Chang Wook không thể xuất hiện tại địa điểm ấn định.

Ji Chang Wook nhận hoa cảm ơn từ đơn vị tổ chức sự kiện đã mời anh về Việt Nam trong buổi gặp gỡ thân mật sau khi sự kiện bị huỷ

Ji Chang Wook đã thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp với BTC khi dành thời gian 15 phút tại khách sạn trước khi trở về nước để gặp gỡ đại diện nhãn hàng cùng một số khách mời, gửi lời cảm ơn vì đã tiếp đón anh đến Việt Nam. Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đã để khán giả chờ đợi nhưng không thể giao lưu đúng dự kiến. Cần phải nói thêm rằng Ji-Chang-Wook đầy thiện ý muốn giao lưu với khán giả Việt, khi rời khỏi khách sạn, anh chủ động đi cửa trước nơi có đông đảo người hâm mộ đang chờ đợi tại sảnh để tận dụng cơ hội cuối gặp gỡ khán giả Việt Nam. Việc Ji-Chang-Wook không thể xuất hiện tại đúng địa điểm dù gây tiếc nuối nhiều cho ekip nhưng đây là phương án tốt nhất mà hai bên đã thống nhất để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và khán giả.

Ji Chang Wook gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã lỡ hẹn do an toàn của mọi người

Diệp Lâm Anh rất lấy làm tiếc vì chương trình bị huỷ vào giờ chót. Khi mời Ji Chang Wook đến Việt Nam cô đã dự đoán được sức "nóng" mà anh mang tới, tuy nhiên lượng người khổng lồ có mặt tại nơi diễn ra sự kiện cũng là điều nằm ngoài dự kiến của BTC. Cô thay mặt phía tổ chức xin lỗi tất cả người hâm mộ đã phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài và cảm ơn nhiều fan Việt đã nỗ lực cùng BTC ổn định trật tự.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới