SAO » Chuyện làng sao

Jisoo (BLACKPINK) bị phát hiện đang tương tác với bạn trai tin đồn của Lisa

Thứ tư, 25/09/2024 21:29

Jisoo (BLACKPINK) được nhìn thấy đang tương tác với bạn trai tin đồn của Lisa. Cả hai cùng tham dự một sự kiện của DIOR.

Vào ngày 24/9 vừa qua, Jisoo (BLACKPINK) đã tham dự buổi trình diễn của DIOR tại Tuần lễ thời trang Paris. Điều đáng chú ý, nữ ca sĩ ngồi cùng với nhiều ngôi sao, bao gồm cả CEO của LMVH Watches Frédéric Arnault. Anh còn là bạn trai tin đồn của Lisa – thành viên cùng nhóm với Jisoo. Lisa và Frédéric Arnault được cho là đang hẹn hò khi cả hai nhiều lần bị phát hiện đi cùng nhau.

Sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng thấy Jisoo và Frédéric Arnault trò chuyện với nhau như những người bạn cũ. Một BLINK đã chia sẻ cuộc trò chuyện giữa hai người trong một đoạn clip có âm thanh rõ hơn. Cùng với việc nói những lời xã giao như sẽ gặp lại nhau vào lần tới, cả hai dường như cũng nói về “Love”- tên một chú chó mà Lisa đang nuôi.

Jisoo (BLACKPINK) bị phát hiện đang tương tác với bạn trai tin đồn của Lisa

Mặc dù cả Lisa và Frédéric Arnault đều chưa xác nhận mối quan hệ, nhưng cư dân mạng rất vui khi thấy những tương tác và sự thoải mái của anh ấy khi ở bên BLACKPINK.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới