SAO » Chuyện làng sao

Jisoo (BlackPink), Karina (Aespa), Han So Hee: Những màn chia tay 'thần tốc' khiến công chúng giật mình

Thứ sáu, 05/04/2024 09:44

Đây là những ngôi sao xác nhận quan hệ tình cảm rồi chia tay “thần tốc”.

Mối quan hệ lãng mạn gây tranh cãi của Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay sau hai tuần hẹn hò công khai. Ngày 15/3, cả hai vướng tin đồn hẹn hò sau khi bị chứng kiến ​​hẹn hò ở Hawaii. Vào thời điểm đó, công ty quản lý của cả hai bên đều từ chối đưa ra tuyên bố, cho rằng đó là “cuộc sống cá nhân” của họ, nhưng Hyeri, người yêu cũ của Ryu Jun Yeol, đã đăng một câu chuyện trên Instagram với nội dung “Thú vị”, làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ "tình yêu tay ba”.

Han So Hee sau đó thừa nhận đang hẹn hò với Ryu nhưng phủ nhận cáo buộc là người thứ 3.

Ryu Jun Yeol và Han So Hee.

Trong quá trình đó, Han So Hee bị chỉ trích vì phản ứng hấp tấp. Kể từ đó, những suy đoán và bình luận ác ý tiếp tục được đưa ra đối với Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol tuyên bố chia tay vào ngày 30/4, hai tuần sau khi mối quan hệ lãng mạn gây tranh cãi của họ được công bố.

Karina (Aespa) và nam diễn viên Lee Jae Wook, một mối quan hệ lãng mạn khiến người hâm mộ tức giận

Karina và Lee Jae Wook chia tay chỉ khoảng năm tuần sau khi thừa nhận tình yêu của họ. Karina và Lee Jae Wook chính thức thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của họ vào ngày 27/2. Hai người gặp nhau lần đầu tại một buổi trình diễn thời trang ở Ý vào đầu năm nay và được cho là đã trở thành người yêu của nhau sau đó. Mối tình của Karina và Lee Jae Wook nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Một số người hâm mộ cuồng nhiệt phản đối mạnh mẽ, cho rằng Karina đã phản bội họ và tổ chức một cuộc biểu tình bằng xe tải với câu đe dọa: “Nếu bạn không xin lỗi, bạn sẽ thấy doanh số bán album giảm và ghế show trống rỗng”.

Lee Jae Wook cũng phải chịu đựng những bình luận ác ý và bài viết vu khống, đến mức cơ quan của anh ấy đã cảnh báo: “Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý dân sự và hình sự mạnh mẽ thông qua các đại diện pháp lý".

Karina sau đó đã xin lỗi bằng một lá thư viết tay và nói: “Tôi biết MY (tên fandom của Aespa) đã ủng hộ tôi cho đến nay hẳn đã thất vọng đến mức nào”.

Lee Jae Wook và Karina chính thức chia tay ngay sau tin hẹn hò không lâu. Công ty quản lý của Lee Jae Wook cho biết: “Lee Jae Wook quyết định chia tay để tập trung vào công việc anh ấy hiện đang quay và hai người vẫn là đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau”.

Jisoo (BlackPink) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun, một tình yêu mà ngay cả truyền thông quốc tế cũng chú ý đến

Jisoo và Ahn Bo Hyun công bố vào tháng 8 năm ngoái rằng họ đang tìm hiểu nhau từng chút một và có tình cảm tốt đẹp nhưng họ đã chia tay sau khoảng hai tháng công khai hẹn hò. Hiện chưa rõ thời gian cụ thể nhưng cả hai được cho là đã chia tay một cách tự nhiên do lịch trình bận rộn.

Mối tình lãng mạn của Jisoo và Ahn Bo Hyun thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, người hâm mộ trong và ngoài nước cũng như truyền thông tỏ ra quan tâm đặc biệt đến tin tức về chuyện tình cảm của Jisoo khi cô là thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới