SAO » Chuyện làng sao

Jiyeon (T-ara) lao đao khi vụ bê bối ngoại tình của chồng cầu thủ bị phanh phui

Chủ nhật, 08/09/2024 20:14

Nữ ca sĩ, diễn viên, MC kiêm người mẫu người Hàn Quốc - Jiyeon đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn khi những bức ảnh chụp chồng cô - cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun tiệc tùng thâu đêm với một người phụ nữ lạ mặt bị phát tán.

Giữa lúc tin đồn ly hôn giữa Jiyeon và Hwang Jae Gyun nổ ra, cầu thủ bóng chày này đã bị bắt gặp trong những bức ảnh tiệc tùng thâu đêm với một người phụ nữ lạ. Điều này khiến cư dân mạng tin rằng có một phần sự thật trong tin đồn về trục trặc hôn nhân giữa Jiyeon và Hwang Jae Gyun, khi bức ảnh được coi là bằng chứng cho thấy anh không chung thủy. Sau đó, truyền thông Hàn Quốc đã tiến hành phỏng vấn một người quen thân thiết của Jiyeon. Liên quan đến bức ảnh gây tranh cãi của Hwang Jae Gyun, nguồn tin chia sẻ: “Thật khó để nói về chuyện cá nhân của cô ấy. Tôi nghĩ Jiyeon sẽ rất đau lòng nếu cô ấy nhìn thấy hình ảnh đó của chồng mình. Nếu có thể, tôi hy vọng cô ấy không nhìn thấy nó”.

Những bình luận ngụ ý từ những người bạn thân thiết của Jiyeon đã khiến công chúng tin rằng Hwang Jae Gyun đã ngoại tình trong thời gian xung đột với người vợ ca sĩ của mình. Việc chứng kiến ​​chồng mình đi cùng một người phụ nữ khác được cho là đã khiến Jiyeon đau lòng, và người hâm mộ cảm thấy thông cảm cho thành viên trẻ nhất của T-ara.

Trước đó, vào ngày 6 tháng 9, một cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh chồng của Jiyeon uống rượu với một người phụ nữ khác, từ đêm khuya cho đến 6 giờ sáng hôm sau tại một quán bar. Đại diện đội bóng chày của Hwang Jae Gyun sau đó đã xác nhận rằng anh đã đi uống rượu suốt đêm với bạn bè trong ngày nghỉ của mình. Tuy nhiên, đội bóng từ chối bình luận về danh tính của những người đi cùng Hwang Jae Gyun, tuyên bố rằng điều đó liên quan đến cuộc sống riêng tư của cầu thủ.

Tuy nhiên, người ta đã xác nhận rằng quán bar mà Hwang ghé thăm là một quán bar "săn chân dài" nổi tiếng ở Apgujeong. Nằm ở Gangnam, quán bar nổi tiếng này mở cửa đến 5 giờ sáng từ Chủ nhật đến thứ Năm và đến 6 giờ sáng vào thứ Sáu và thứ Bảy. Với chỗ ngồi ngoài trời và danh tiếng là “điểm nóng”, quán bar là nơi những người trẻ tuổi, đặc biệt là thế hệ MZ, tụ tập để gặp gỡ và giao lưu. Trên các công cụ tìm kiếm lớn, quán bar này thường được liên kết với từ khóa “quán bar săn bắn Apgujeong”. Và một số nguồn tin tiết lộ thêm nhiều lần nhìn thấy chồng của Jiyeon xuất hiện ở đây.

Một tài khoản nhân chứng khác cũng đã xuất hiện. Vào ngày 1 tháng 9, một cư dân mạng đã đăng trên bảng tin của một quán cà phê thể thao với tiêu đề: “Hwang Jae-gyun đã ly thân hay ly hôn?”. Bài đăng có nội dung: “Tôi thấy Hwang uống rượu với những người quen nam và nữ ở Apgujeong Rodeo cho đến 4 giờ sáng hôm qua. Anh ấy đã ly thân hay ly hôn? Thông thường, những người đã kết hôn không ở ngoài đến tận khuya như vậy".

Tin đồn về bất hòa trong hôn nhân giữa Hwang Jae Gyun và Jiyeon bắt đầu lan truyền sau khi cầu thủ bóng chày này phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề vì xô xát với đối thủ tại sân vận động. Vào thời điểm đó, bình luận viên Lee Kwang Gil tuyên bố rằng màn trình diễn của Hwang Jae Gyun đã sa sút và anh đã mất kiểm soát cảm xúc do ly hôn với người vợ nổi tiếng của mình. Cùng thời điểm đó, Jiyeon đột nhiên tuyên bố tạm thời ngừng kênh YouTube cá nhân của cô.

Giữa cơn bão tin đồn, đại diện của Jiyeon đã nhanh chóng bác bỏ những cáo buộc. Sau đó, bình luận viên Lee Kwang Gil đã công khai xin lỗi Hwang Jaeg Gyun vì chia sẻ thông tin chưa được xác minh và không chính xác về cuộc hôn nhân của cầu thủ này với Jiyeon.

Jiyeon (T-ara) và Hwang Jae Gyun.

Tuy nhiên, công chúng vẫn còn hoài nghi về tình trạng mối quan hệ của Jiyeon và Hwang Jae Gyun. Các nhà quan sát chỉ ra rằng tài khoản mạng xã hội của cả Jiyeon và Hwang Jae Gyun đều không hoạt động gần đây. Cặp đôi không được nhìn thấy đeo nhẫn cưới và không đăng bất kỳ bức ảnh chung nào vào ngày sinh nhật của Jiyeon.

Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính thức kết hôn bằng một lễ cưới hoành tráng vào ngày 10 tháng 12 năm 2022. Người hâm mộ đã rất bất ngờ trước tin tức thành viên trẻ nhất của T-ara sẽ kết hôn, vì cô chưa bao giờ công khai bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cô đang hẹn hò với người chồng hơn mình sáu tuổi. Sau đám cưới, cặp đôi đã chuyển đến một căn hộ sang trọng trị giá 6,7 tỷ won (khoảng 5,6 triệu đô la), tọa lạc tại tầng 54 của Lotte World Tower ở khu phố Shincheon, quận Songpa, Seoul. Cặp đôi cũng trở thành hàng xóm của một số ngôi sao lớn như Jo In Sung và Junsu (JYJ).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới