SAO » Chuyện làng sao

J.Lo vui chơi suốt đêm tại hộp đêm ở Las Vegas

Thứ hai, 26/09/2011 10:06

Xahoi - Jennifer Lopez đã có một buổi tối vui vẻ tại Las Vegas hôm thứ 7 vừa qua theo đúng nghĩa đen của ca khúc đình đám On the Floor của chính cô nàng: Dance the night away.

Sau màn trình diễn nóng bỏng trên sân khấu của Liên hoan Âm nhạc iHeartRadio, J.Lo đã tới thẳng Câu lạc bộ đêm Pure với một đoàn hộ tống trên chục người, bao gồm cả vũ công phụ họa của cô nàng. Mặc một chiếc váy ngắn màu kem với những đường kẻ màu hồng nổi bật, J.Lo đã vui chơi cả đêm trong khu vực VIP của Câu lạc bộ, nhấm nháp Dom Perignon Rose (một loại đồ uống) trong khi nghe nhạc của chính cô nàng.

J.Lo rực cháy trên sân khấu iHeartRadio...

Theo thông tin thu thập được, People cho biết, mức độ nổi tiếng của Jennifer Lopez đã tăng đáng kể sau khi chia tay với ông xã Marc Anthony, bản thân cô nàng cũng đang có một khoảng thời gian hết sức vui vẻ. Một tiếng sau khi tới Pure, "một trong các vũ công đã cởi áo phăng áo ra và nhảy thân mật với cô nàng," một nguồn tin cho biết. "Cô ấy cười rất vui vẻ và thực sự thích thú."

... và nóng bỏng trên sàn nhảy của hộp đêm Pure

Được bao quanh bởi đoàn tùy tùng và vệ sỹ của mình, rất khó để có thể nhìn thấy J.Lo trong khu vực VIP nhưng khi DJ Irie bắt đầu bật ca khúc On the Floor của cô nàng thì J.Lo đã bước lên sân khấu "hát theo giai điệu và bắt tay người hâm mộ trong tiếng hò hét mừng sự trở lại của giám khảo American Idol."

Sau đó, J.Lo đã trở lại khu vực riêng của mình và nhảy theo các bài hát của Rihanna và the Black Eyes Peas trước khi rời khỏi Pure vào lúc 3 rưỡi sáng.

ChanChan - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới