SAO » Chuyện làng sao

Jo In Sung và Lee Dong Wook: Người được Song Hye Kyo yêu đơn phương, kẻ từng hẹn hò 'Tình đầu quốc dân' vậy mà lại mắc căn bệnh khó chữa này

Thứ ba, 10/09/2024 22:09

Hai nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã thú nhận với mọi người về căn bệnh đáng chú ý mà mình dính phải khi bước sang độ tuổi trung niên.

Sinh năm 1981, Jo In Sung sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1m87. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Chuyện xảy ra ở Bali", "Sương Hoa Điếm", "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Đội thiếu niên siêu đẳng"... Sau khi đóng cặp với Song Hye Kyo trong bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy", anh và Hye Kyo bị đồn có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Điều đáng nói là Song Hye Kyo được cho là yêu đơn phương Jo In Sung. Tuy nhiên trên thực tế thì Jo In Sung lại hẹn hò cùng Kim Min Hee ở thời điểm bấy giờ. Chuyện yêu đương của anh với Min Hee cũng không kéo dài được bao lâu. Họ chia tay vào năm 2014.

Jo In Sung thú nhận mất dần sự tự tin vào kỹ năng hẹn hò.

Cho đến nay đã 10 năm trôi qua, Jo In Sung vẫn giữ tình trạng độc thân. Khi xuất hiện trong show "Zzan Bro" gần đây, nam tài tử này thú nhận lười hẹn hò. Anh bộc bạch: "Tôi đang mất dần sự tự tin vào kỹ năng hẹn hò của bản thân. Liệu những cô gái trẻ còn thích tôi nữa không?".

Cũng vì thế mà Jo In Sung bị mẹ giục kết hôn liên tục. "Mẹ nói phải có con để sau này bầu bạn cùng. Thế nhưng làm sao tôi có thể làm bạn với con mình chứ? Mẹ nói nếu tôi có con ở đâu thì mang về nhà đi. Tôi trả lời là: 'Mẹ ơi, nếu chuyện đó xảy ra thì con sẽ gặp rắc rối đấy. Tên của con sẽ lan tràn trên các bản tin đó'", anh chia sẻ thêm.

Giống như Jo In Sung, Lee Dong Wook sinh năm 1981. Anh nổi tiếng cùng những dự án như: "Yêu tinh", "Chạm vào tim em", "Bạn trai tôi là hồ ly", "Người hùng điên rồ", "Cửa hàng sát thủ"... Lee Dong Wook từng công khai hẹn hò với "Tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy vậy mối tình của họ chỉ kéo dài vài tháng vì áp lực từ phía dư luận.

Kể từ khi chia tay Suzy tới bây giờ Lee Dong Wook chưa hề xác nhận quan hệ mới. Anh thú nhận khó khăn trong cuộc sống hẹn hò. "Tôi không nghĩ mình có thể hẹn hò được nữa vì tôi quá lười. Để hẹn hò, bản thân phải kết bạn với ai đó. Tôi không nhớ nổi cách làm điều ấy nữa, đã quá lâu rồi", anh tâm sự.

Lee Dong Wook xác nhận bị bệnh lười yêu.

Người hâm mộ lúc nghe hai thần tượng than vãn về căn bệnh lười yêu không khỏi lo lắng. Họ hy vọng Jo In Sung và Lee Dong Wook sẽ vượt lười để tìm thấy cho mình một "nửa kia" đích thực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới