SAO » Chuyện làng sao

Joe Jonas đã kỷ niệm sinh nhật sớm tại Las Vegas

Thứ hai, 15/08/2011 14:24

Ngày hôm qua Joe Jonas đã tổ chức sinh nhật lần thứ 22 của mình cực kỳ hoành tráng tại Las Vegas.

Ngày sinh nhật đúng của Joe là ngày 15/8, thế nhưng từ hôm qua, Joe đã dành cả buổi chiều ở hồ bơi trong khu vực VIP quán Liquid Pool Lounge với bạn bè.

“Fan nữ bao quanh toàn bộ khu vực, cố gắng nhìn thấy anh chàng trong bộ đồ bơi.” Một nguồn tin cho tờ People biết.

Để tiếp nối buổi chiều vui vẻ, Joe cùng đoàn tùy tùng tiến thẳng đến khách sạn Bellagio, thưởng thức bữa ăn từ chính tay bếp trưởng Akira Back của tập đoàn Yellowtail Japanese Restaurant & Lounge.

Sau bữa tối, Joe cùng bạn bè đã tới sòng bạc Deuce Lounge chơi blackjack, các fan hâm mộ đã không bỏ lỡ cơ hội đi theo thần tượng thành một hàng dài.

“Joe bị bao quanh bơi gần 2 chục fan nữ sống chết muốn xin được chữ ký hoặc được chụp ảnh cùng thần tượng.” Nguồn tin cho biết thêm. “Sau khi ký vài chữ và giao lưu với người hâm mộ, Joe cuối cùng cũng tới được câu lạc bộ Haze, nơi cậu ấy đã làm rung chuyển cả đám đông người hâm mộ với chương trình biểu diễn trực tiếp đặc biệt, trình diễn các bài hát trong album đầu tay Fastlife của mình.”

“Đây là một kỷ lục đánh dấu tuổi 22.” Joe phát biểu trên tờ People. “Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình đã lớn hơn chút xíu rồi.”

Buổi biểu diễn kết thúc lúc 2h30 phút sáng, nhưng Joe vẫn chưa rời khỏi câu lạc bộ mà ngồi lại phòng VIP cùng các cô gái xinh đẹp nói chuyện rôm rả. Chàng ca sỹ đình đám này cũng nhận được một chiếc bánh sinh nhật hình bàn phím piano.

“Các cô gái xô đẩy nhau để được tới gần cậu ta hơn.” Một nguồn khác cho biết. Nhưng Joe không lấy đấy làm khó chịu. “Cậu ta rõ ràng là rất thích thú với việc được chú ý như thế.”

Một số hình ảnh của Joe Jonas trong buổi sinh nhật ngày hôm qua:

Joe Jonas có mặt tại câu lạc bộ đêm Haze

Anh chàng đã biểu diễn một số ca khúc trong album solo đầu tay Fastlife của mình

Joe và chiếc bánh sinh nhật hình phím đàn

Phương Chi - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới