SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp bị đồn hẹn hò với luật sư của mình, phản ứng của người trong cuộc ra sao?

Thứ sáu, 20/05/2022 14:13

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang là tiêu điểm được chú ý hàng đầu của công chúng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi có tin Johnny Depp đang hẹn hò với nữ luật sư của mình là Camille Vasquez (37 tuổi). Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết của Camille Vasquez bên Johnny Depp.

Khi Camille Vasquez rời Tòa án Quận Fairfax thì bất ngờ bị người hâm mộ của Johnny Depp đặt câu hỏi: "Mọi người muốn biết cô có đang hẹn hò với Johnny Depp không? Đó là tất cả những điều trên internet. Cô có thể thẳng thắn là có hay không?". Trước câu hỏi bất ngờ về việc hẹn hò với Johnny Depp, Camille Vasquez từ chối trả lời và chỉ cười lịch sự và vẫy tay chào một số người hâm mộ của nam diễn viên đang đợi bên ngoài Tòa án.

Phản ứng cười vui vẻ của Camille Vasquez càng dấy lên nghi ngờ việc cô đang hẹn hò với Johnny Depp.

Phản ứng cười vui vẻ của Camille Vasquez khi được hỏi có đang hẹn hò với Johnny Depp.

Tuy nhiên, một người bạn quen biết Camille nhiều năm đã tiết lộ với truyền thông khẳng định không có chuyện Camille mập mờ tình cảm với Johnny Depp. người này cho rằng Camille là luật sư chuyên nghiệp nên cô sẽ không để vấn đề đời tư ảnh hưởng đến đối tác cũng như sự nghiệp. Hơn nữa nữ luật sư hiện đã có bạn trai.

Camille Vasquez đã trở thành một nhân vật nổi tiếng với người hâm mộ của Johnny Depp khi cô bảo vệ anh trong vụ kiện chống lại vợ cũ Amber Heard. Cô tốt nghiệp Đại học Southern California năm 2006 và theo học Trường Luật Southwestern ở Los Angeles từ năm 2007 đến năm 2010. Cô hiện đang làm việc cho Brown Rudnick LLP, nơi cô là cộng sự.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới