SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp chấp nhận trả 155 tỷ đồng để vợ cũ tha thứ

Thứ tư, 17/08/2016 13:08

Vụ ly dị đầy thị phi của Johnny Depp và Amber Heard đã đến hồi kết sau khi nam tài tử đạt được thỏa thuận với vợ cũ.

Sau khi nộp đơn xin ly hôn Johnny Depp vào tháng 5, Amber Heard đã gây sốc khi tố cáo chồng cũ từng bạo hành cô. Cụ thể, Amber nói rằng nam tài tử "Cướp biển vùng Caribe" đã đánh cô vào ngày 21/5 và tung ảnh bị bầm mắt làm bằng chứng. Tuy nhiên vào ngày 16/8 vừa qua, sau hơn 2 tháng tranh cãi căng thẳng, Johnny Depp và Amber Heard đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Hai bên đã thống nhất thương thảo với nhau cùng các luật sư để tránh phải lôi nhau ra tòa.

Vụ ly dị đầy thị phi của Johnny Depp và Amber Heard đã đến hồi kết

Cụ thể, Johnny Depp đã chấp nhận trả cho vợ trẻ số tiền khủng bao gồm cả phí kiện tụng để cô kết thúc mọi chuyện một cách êm đẹp. Các giấy tờ pháp lý mà Amber Heard nộp lên tòa án tố cáo Johnny bạo hành và uy hiếp tinh thần trong thời gian 2 người chung sống cũng đã được rút lại vào ngày 16/8 vừa qua. Quyết định này được tiến hành ngay sau khi những hình ảnh Johnny Depp từng cắt ngón tay lấy máu tố Amber lăng nhăng với chồng cũ của Angelina Jolie bị đăng tải lên mạng.

Theo một nguồn tin cho biết, Johnny đã đồng ý chi cho Amber khoảng 7 triệu USD (hơn 155 tỷ đồng), bao gồm cả phí thuê luật sư. Trong lúc thỏa thuận, con số được đưa ra lên đến 8 triệu USD, nhưng cuối cùng hai phía thống nhất ở con số 7 triệu USD.

Johnny Depp chấp nhận chi số tiền lớn bao gồm cả chi phí kiện tụng để giải quyết êm thấm vụ kiện với Amber Heard

Hôm qua, Amber và Johnny cũng đưa ra phát biểu chung trước báo giới về việc kết thúc quá trình ly hôn: "Mối quan hệ của chúng tôi từng có rất nhiều đam mê mạnh mẽ, có nhiều lúc sóng gió nhưng vẫn luôn ràng buộc vì tình yêu. Không ai trong chúng tôi vu khống cho người kia vì vấn đề tài chính. Chúng tôi cũng không hề có ý định gây tổn hại về thể chất hoặc tinh thần cho nhau. Amber mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Johnny trong tương lai. Cô ấy sẽ quyên góp số tiền ly hôn này vào một quỹ từ thiện. Đây sẽ là phát biểu cuối cùng về vấn đề này".

Quyết định này được tiến hành sau khi những hình ảnh Johnny Depp cắt ngón tay lấy máu, tố Amber lăng nhăng bị đăng lên mạng

>> Johnny Depp bị trầm cảm vì vụ ly hôn với vợ trẻ

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)