SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp có thể trở lại MTV Video Music Awards sau đơn kiện của vợ cũ?

Chủ nhật, 21/08/2022 12:34

Có tin đồn cho rằng, Johnny Depp đang đàm phán để xuất hiện bất ngờ tại sự kiện MTV Video Music Awards.

Sau 4 thập kỷ khiến người hâm mộ mê mẩn với các vai diễn lập dị trong các bộ phim Sleepy Hollow và Edward Scissorhands, nam diễn viên 59 tuổi được đồn đoán sẽ xuất hiện bất ngờ tại MTV Video Music Awards với trang phục như linh vật nổi tiếng trên mạng. Điều đáng nói, tại lễ trao giải lần này, anh không được đề cử. Trước đó, ngôi sao điện ảnh đã giành 4 giải tại MTV Movie Awards bao gồm giải Diễn xuất nam xuất sắc nhất, Nhân vật phản diện xuất sắc nhất, Siêu sao toàn cầu và Giải thưởng Thế hệ.

Johnny Depp bi đồn đang đàm phán để trở lại bất ngờ tại MTV Video Music Awards sau đơn kiện của vợ cũ

Nam diễn viên 59 tuổi được đồn đoán là sẽ trở thành linh vật nổi tiếng mạng xã hội khi hóa trang thành chiếc cúp Moonman

Trước đó, ngôi sao điện ảnh "ẫm" 4 giải tại MTV Movie Awards năm 2014

Đặc biệt, người được đề cử giải Oscar lần này sẽ đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của anh ấy có tên “La Favourite” sau khi vướng vào cáo buộc bạo hành do vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - đưa ra. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về tiểu sử họa sĩ, nhà điêu khắc người Ý - Amedeo Modigliani. Bộ phim sử dụng tiếng Pháp, sẽ được bấm máy vào mùa hè này và dự kiến ​​phát hành vào năm 2023.

Johnny Depp vừa làm đạo diễn cho bộ phim đầu tiên của mình, vừa đóng vai chính vị Vua Louis XV quyền lực sau những ồn ào kiện tụng với vợ cũ

Không những thế, ngoài tin đồn đàm phán để trở lại MTV Video Music Awards, anh còn vướng vào nghi vấn đàm phán đóng vai chính trong một bộ phim thuộc series “Cướp biển vùng Caribe” với trị giá 301 triệu đô la từ Disney. Tuy nhiên, anh lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới