SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp dùng chất kích thích để giảm nỗi đau tinh thần do cuộc hôn nhân với Amber Heard

Thứ sáu, 20/05/2022 23:06

Bác sĩ Alan Blaustein - người từng điều trị tâm lý cho Johnny Depp - cho biết nam diễn viên phải dùng chất kích thích để điều trị vết thương tâm lý trong mối quan hệ với Amber Heard.

Trong phiên điều trần ngày 19/5, bác sĩ Alan Blaustein ra làm chứng cho Amber Heard trong vụ kiện giữa cô và chồng cũ Johnny Depp. Blaustein cho biết sao phim "Cướp biển vùng Caribbean" mắc chứng trầm cảm và rối loạn lo âu. Nam diễn viên lạm dụng cần sa, rượu và ma túy để đối phó với điều đó. Bác sĩ còn đặt câu hỏi liệu Depp có mắc chứng rối loạn lưỡng cực hay không.

Amber Heard và Johnny Depp.

Theo bác sĩ Alan Blaustein tiết lộ, ông được thuê trong thời gian 1/2014 - 1/2015 với 18 buổi để điều trị tâm lý cho Johnny Depp. Thời điểm đó, Johnny Depp gặp bế tắc trong mối quan hệ với Amber Heard. Alan Blaustein cũng cho biết, nam diễn viên từng mô tả mối quan hệ với Amber Heard là cơn đau không dứt. Chính vì vậy, anh phải sử dụng ma túy để chữa trị vết thương tâm thần.

Bác sĩ Alan Blaustein cho biết thêm, việc lạm dụng ma túy ảnh hưởng đến não bộ, trí nhớ của Johnny Depp. Trong một bài trắc nghiệm tâm lý, bác sĩ đưa cho Johnny ba từ vựng rồi làm anh phân tâm bởi những cuộc đối thoại. 5 phút sau được hỏi tới ba từ vựng ban đầu, Johnny không thể nhớ được. Ngoài những lúc tỉnh táo, nam diễn viên đôi khi có triệu chứng hoang tưởng, nói mình phải chiến đấu với ma quỷ.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và vợ Amber Heard hiện vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới