SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Johnny Depp hóa trang thành thuyền trưởng Jack Sparrow, lý do phía sau cực nhân văn

Thứ sáu, 16/12/2022 14:09

Johnny Depp đã gửi lời động viên ngọt ngào trong lúc Youtuber Kori đang chiến đấu với căn bệnh tim giai đoạn cuối.

Nam diễn viên đã khiến cậu bé Kori 11 tuổi ngạc nhiên khi anh chia sẻ một đoạn tin nhắn cùng một cuộc gọi video với tư cách là thuyền trưởng Jack Sparrow. Trong đoạn video, Johnny gửi lời chúc ngọt ngào đến Kori mong cậu mọi điều tốt lành. Anh cũng khuyến khích người hâm mộ của mình đăng ký tài khoản của Kori.

Johnny Depp hóa trang thành thuyền trưởng Jack Sparrow khi anh gửi thông điệp ủng hộ một Youtuber 11 tuổi bị bệnh nan y

Cậu bé Kori

“Đội trưởng Kori. Tôi hiểu rằng bạn là người khá yêu thích kênh YouTube. Vì vậy, tôi rất vui khi theo dõi tài khoản của bạn và tôi cũng sẽ giới thiệu tất cả bạn bè của tôi theo dõi kênh YouTube của bạn”, Johnny nói trong một clip.

“Chúc bạn may mắn, tôi là người hâm mộ số một của bạn, Thuyền trưởng Kori, với tất cả sự tôn trọng và yêu quý của tôi”, nam diễn viên nói thêm.

Được biết, cậu bé Kori đang phải chiến đấu với căn bệnh tim giai đoạn cuối khi trải qua hai ca ghép tim trước đó. Kori muốn thu hút càng nhiều người đăng ký kênh của mình càng tốt trước khi có thể. Điều này đã được nam diễn viên 59 tuổi hoàn thành. Mục tiêu của anh là giúp cậu bé đạt được 100 nghìn người theo dõi trên nền tảng YouTube và giành được giải thưởng Nút Play Bạc.

Không những thế, trong một cuộc điện thoại, Johnny giả vờ như mình đang ở trên một con tàu cướp biển và nói chuyện với Kori. Johnny Depp đùa rằng anh rất dễ bị cháy khi anh đứng xung quanh những ngọn nến. Có lẽ cuộc phiêu lưu này sẽ trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, Kori cũng quay lại trêu chọc việc phong tước hiệp sĩ, nói rằng Johnny cần đạt 200.000 người đăng ký để thực hiện phần còn lại của cuộc gọi. Hiện cậu bé 11 tuổi đã có 170.000 người đăng ký YouTube, thật là một con số đáng kinh ngạc.

Ngay khi Kori đã chia sẻ các clip của Johnny Depp trên YouTube đã thu hút được nhiều người hâm mộ yêu thích. Họ cũng lần lượt gửi lời chúc đến cậu mong rằng Kori sẽ thành công trong trận chiến chống lại bệnh tật.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới