SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp lại bị kiện tụng ngay sau cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard

Thứ năm, 09/06/2022 14:27

Nam diễn Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa với cáo buộc tấn công nhân viên đoàn phim ngay sau khi vừa kết thúc cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard không lâu.

Mới đây truyền thông đưa tin, Johnny Depp dự kiến ra tòa ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 25/7 vì bị cáo buộc đánh nhân viên trên phim trường "City of Lies". Giấy triệu tập của tòa ghi rõ: "Nam diễn viên có thể tự làm chứng, bào chữa cho mình".

Gregg Brooks - người quản lý điểm quay đã đệ đơn kiện Depp từ tháng 7/2018 - khai rằng trong cơn thịnh nộ, tài tử Hollywood đã đấm anh hai lần vào xương sườn bên trái. Hành động bạo lực của Depp được kể có đoàn phim chứng kiến.

Danh sách nhân chứng được Gregg Brooks gọi tên gồm Christi Debrowski - chị gái Johnny Depp, vệ sĩ Sean Bett, Waldman và Giám đốc kinh doanh Ed White. Tất cả nhân vật này từng làm chứng cho Depp trong vụ kiện phỉ báng ở Fairfax, Virginia.

Diễn viên Johnny Depp.

Trước đó, Depp thừa nhận từng trừng phạt Gregg Brooks vì đã hét vào mặt một phụ nữ vô gia cư cản đường anh ta trong vụ xả súng bên ngoài khách sạn Barclays ở Los Angeles, nhưng phủ nhận đã đánh nam nhân viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới