SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp 'lột xác' sau khi có tình yêu mới, xuất hiện với ngoại hình khác lạ vì cạo râu và giảm cân

Thứ sáu, 14/10/2022 11:24

Nam diễn viên Johnny Depp khiến nhiều người kinh ngạc với diện mạo trẻ trung, thời trang khác lạ sau khi xuất hiện tại SiriusXM vào thứ tư vừa qua.

Mới đây, Johnny Depp xuất hiện với ngoại hình khác lạ tại sự kiện SiriusXM. Không còn diện những trang phục bảnh bao, nam diễn viên 59 tuổi trông bụi bặm hơn hẳn. Điều đáng nói, Johnny Depp khoe vẻ ngoài trẻ trung sau khi cạo râu dê đặc trưng của mình. Dường như tinh thần của anh khá tốt. Thông qua những bức ảnh, nhiều người tinh ý còn nhìn ra nam diễn viên đã giảm cân kể từ phiên tòa xét xử phỉ báng vào tháng 5/2022 với vợ cũ Amber Heard.

Johnny Depp cạo râu, xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi giảm cân

Trước đó, Johnny Depp có buổi giao lưu với người hâm mộ tại New York (Mỹ) vào cuối tuần qua. Tài tử “Cướp Biển Vùng Caribbean” buông mái tóc dài, đeo kính râm xanh và đội mũ baker boy. Diện mạo mới này khiến người hâm mộ liên tưởng tới nghệ sĩ rock nổi tiếng Ozzy Osbourne. Johnny Depp ký tặng và chụp ảnh với fan ở khu vực bên ngoài Nhà hát Capitol ở Port Chester (New York) vào thời điểm trước khi buổi biểu diễn của Jeff Beck diễn ra. Sau khi kết thúc vụ kiện tụng với vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp dành hầu hết thời gian để lưu diễn quanh nước Mỹ cùng Jeff Beck.

Trước đó, tài tử “Cướp Biển Vùng Caribbean” xuất hiện tại buổi giao lưu với người hâm mộ ở New York (Mỹ)

Từ sau ly hôn với vợ cũ Amber Heard, vào tháng 7/2022, tài tử Hollywood phát hành album ca khúc mới. Nội dung một bài hát chủ yếu mô tả về mối quan hệ trong quá khứ của Johnny Depp với vợ cũ của mình khiến anh “đay nghiến” như: “Tôi ngồi đó với nỗi bực bội trong suốt bảy năm. Nếu tôi có một đồng, nó sẽ không bao giờ đến tay bạn''.

Depp hiện đang hẹn hò Joelle Rich, một trong những luật sư bào chữa cho anh trong vụ kiện bôi nhọ năm 2018 chống lại The Sun. Có vẻ như sau khi có tình yêu mới, Johnny Depp có nhiều thay đổi tích cực từ tinh thần tới ngoại hình.

Cuối tháng 9, tài tử được cho là đang hẹn hò nữ luật sư Joelle Rich. Nguồn tin trong cuộc khẳng định Johnny Depp và Joelle Rich đang có mối quan hệ nghiêm túc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới