SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp nộp đơn kháng kiện, xin xóa án phạt 2 triệu USD phải trả vợ cũ Amber Heard

Thứ sáu, 04/11/2022 12:32

Nam diễn viên Johnny Depp vừa đệ đơn kháng cáo việc phải trả 2 triệu USD cho vợ cũ. Nhóm luật sư của anh cho rằng bồi thẩm đoàn đã sai lầm khi phán quyết có lợi cho Amber Heard chỉ vì một tội danh phỉ báng.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 2/11, phía Johnny Depp nộp đơn lên tòa phúc thẩm bang Virginia xin kháng cáo án phạt trong phiên tòa với Amber Heard. Hồi tháng 6, thẩm phán và bồi thẩm đoàn kết luận nam diễn viên thắng kiện nhưng vẫn phải bồi thường cho vợ cũ 2 triệu USD vì luật sư của anh đã bôi nhọ Heard trên báo chí.

Johnny Depp nộp đơn kháng kiện, xin xóa án phạt 2 triệu USD phải trả vợ cũ Amber Heard vì tội bôi nhọ danh dự

Trước đó, luật sư Adam Waldman của Johnny Depp từng nói trên tờ Daily Mail năm 2020 rằng các cáo buộc bạo hành của Amber Heard là vu khống, giả tạo. Luật sư cho biết nữ diễn viên đã tạo hiện trường giả bị đánh đập và gọi điện thoại báo cảnh sát sau đó. Waldman khẳng định tất cả hành động của Heard được các luật sư cũng như chuyên gia truyền thông tư vấn một cách chi tiết.

Nội dung đơn kiện ghi: "Bồi thẩm đoàn không đúng vì nói một trong những luật sư của tôi, Adam Waldman, đã nói xấu Amber trên phương tiện truyền thông, tố cô ấy nói dối khi mô tả vụ xô xát trong cuộc hôn nhân".

Về phía các luật sư khác của Johnny Depp đã đưa ra lập luận của mình trong kháng cáo rằng nam tài tử không đáng chịu phạt 2 triệu USD (hơn 49 tỷ đồng) vì không phải là người trực tiếp lên tiếng. Theo Fox News, Amber Heard cũng thất bại trong việc chứng minh luật sư Waldman phía Depp đã hành động ác ý gây hại cho cô.

Các luật sư khác của nam tài tử cho rằng Johnny Depp không cần phải chịu tiền bồi thường hơn 49 tỷ đồng

"Amber không cung cấp bằng chứng cho thấy Johnny có liên quan trực tiếp đến việc chỉ đạo hoặc đứng sau phát ngôn của Adam Waldman. Hơn nữa, Adam là người lao động độc lập, hành vi cáo buộc ông ấy không thể được quy cho Johnny", phía Johnny Depp nhấn mạnh trong đơn gửi tòa phúc thẩm Virginia, Mỹ.

Cuối cùng, phía Johnny Depp yêu cầu tòa án đảo ngược phán quyết, nếu không phải đưa ra phán quyết mới có lợi cho anh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới