SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp thắng kiện vợ cũ Amber Heard chưa lâu lại dính vào tranh tụng bị đòi bồi thường gần 2 tỷ đồng

Thứ sáu, 17/06/2022 20:15

Nam diễn Johnny Depp bị Liên minh Quyền tự do Dân sự Mỹ (ACLU) yêu cầu bồi thường 86.000 USD (gần 2 tỷ đồng).

Theo truyền thông đưa tin, rắc rối pháp lý của Johnny Depp dường như không có hồi kết. Nam diễn viên hiện tranh chấp với Liên minh Quyền tự do Dân sự Mỹ (ACLU) hơn 86.000 USD (gần 2 tỷ đồng) chi phí pháp lý.

Sau phiên tòa phỉ báng, bồi thẩm đoàn Virginia quyết định trao cho Johnny Depp 10,35 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng) tiền bồi thường thiệt hại, sau khi cho rằng Amber Heard đã phỉ báng chồng cũ trong bài viết có đề cập ACLU trên tờ Washington Post năm 2018.

Diễn viên Johnny Depp.

Sau khi bị gọi tên trong vụ kiện, tổ chức phi lợi nhuận đã bị trát hầu tòa. Một thẩm phán bang New York lệnh cho ACLU chuyển giao tài liệu và đưa ra các nhân chứng, bao gồm cả Giám đốc điều hành Terence Dougherty.

Giờ đây, ACLU kiện Johnny Depp và đòi bồi thường hơn 86.000 USD. Tổ chức gọi đây là số tiền họ phải trả để tuân thủ trát hầu tòa của tòa án tối cao Manhattan. Điều này bao gồm việc xem xét hơn 7.500 tài liệu và đưa ra ba nhân chứng, trong đó có giám đốc điều hành, theo đơn kiện ACLU.

Trước đó, truyền thông đưa tin nam diễn Johnny Depp lại chuẩn bị hầu tòa với cáo buộc tấn công nhân viên đoàn phim ngay sau khi vừa kết thúc cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard không lâu. Cụ thể, Gregg Brooks - người quản lý điểm quay đã đệ đơn kiện Depp từ tháng 7/2018 - khai rằng trong cơn thịnh nộ, tài tử Hollywood đã đấm anh hai lần vào xương sườn bên trái. Hành động bạo lực của Depp được kể có đoàn phim chứng kiến.

Trước đó, Depp thừa nhận từng trừng phạt Gregg Brooks vì đã hét vào mặt một phụ nữ vô gia cư cản đường anh ta trong vụ xả súng bên ngoài khách sạn Barclays ở Los Angeles, nhưng phủ nhận đã đánh nam nhân viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)