SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp xuất hiện cùng cô gái lạ mặt, đã tìm được tình mới sau khi thắng kiện vợ cũ?

Thứ hai, 18/07/2022 13:36

Gần đây, cư dân mạng bắt gặp Johnny Depp cùng với cô gái bí ẩn có mặt tại buổi diễn tập ở Arena Santa Giuliana ngay sau khi thắng kiện vợ cũ.

Trong buổi diễn tập tại Arena Santa Giuliana, nam diễn viên 59 tuổi dường như lấy lại tinh thần sau khi thắng kiện vợ cũ – Amber Heard. Anh nở nụ cười rạng rỡ khi diện áo phông trắng kết hợp quần jean xanh và chiếc mũ phớt nâu thời thượng.

Johnny Depp xuất hiện cùng cô gái lạ mặt tại sự kiện sau khi thắng kiện vợ cũ

Johnny Depp trông bảnh bao và ga lăng xách đồ giúp cô gái

Cư dân mạng tò mò về danh tính người phụ nữ tóc đỏ bí ẩn

Cùng với đó, cư dân mạng bắt gặp anh sánh đôi với người phụ nữ bí ẩn tóc đỏ ngay tại sự kiện. Người đẹp khoe đôi chân dài trắng nõn của mình khi diện chiếc quần short denim và áo phông xanh. Dân mạng đang bán tính bán nghi đây có phải là người sẽ thay thế Amber Heard bước vào cuộc sống của anh.

Johnny Depp vẫn giữ phong độ thường ngày ngay cả khi trên sân khấu

Được biết, Johnny Depp sẽ biểu diễn cùng nghệ sĩ guitar Jeff Beck với tư cách là khách mời đặc biệt. Anh vẫn giữ phong độ thường ngày ngay cả lúc bước lên sân khấu.

Nam diễn viên vẫy tay chào hỏi fan trung thành của mình

Buổi tập dượt kết thúc, Depp trở về khách sạn Brufani ở Perugia cùng người phụ nữ bí ẩn. “Thuyền trưởng Jack” tinh tế hơn khi cầm túi xách của cô gái lên xe. Fan cho rằng chắc hẳn cô sẽ ở lại khách sạn đó cùng với nam diễn viên.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới