SAO » Chuyện làng sao

Johnny Depp xuất hiện trong show thời trang Savage x Fenty của Rihanna bất chấp phản ứng dữ dội

Thứ tư, 09/11/2022 19:04

Johnny Depp tỏa sáng trên đường băng khi xuất hiện đặc biệt trong buổi trình diễn thời trang Savage x Fenty được mong đợi của Rihanna.

Mới đây, Johnny Depp xuất hiện đầy bất ngờ trong show diễn thời trang Savage x Fenty của Rihanna. Không còn để mặt mộc như trước, lần này, ngôi sao Hollywood trở lại với bộ râu dê, mái tóc cũng được buộc gọn gàng phía sau.

Johnny Depp xuất hiện trong show thời trang Savage x Fenty của Rihanna bất chấp phản ứng dữ dội

Nam diễn viên Cướp biển vùng Caribe diện chiếc áo khoác Sheer X Smoking Jacket màu xanh lá cây kết hợp với Sheer X Sleep Pant từ bộ sưu tập unisex của Rihanna, cũng như một chiếc áo vest có đường viền cổ sâu. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, nam tài tử đứng giữa khu rừng được bao quanh bởi các vũ công nam cởi trần. Anh chăm chú nhìn về phía máy quay và từ từ trình diễn theo bản nhạc phim kinh điển So Fresh, So Clean của Outkast.

Sự xuất hiện của Johnny Depp đã nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng

Sự xuất hiện của Johnny Depp đã nhận về vô số lời chỉ trích từ các nhà phê bình. Nhiều người thi nhau đặt ra câu hỏi lý do tại sao Rihanna lại lựa chọn Depp, một người từng gặp rắc rối trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard.

Rihanna xinh đẹp, đầy quyến rũ xuất hiện mở màn chương trình

"Chúng tôi không phát trực tuyến", một người bình luận dưới video vai khách mời của Depp trên Twitter.

Một nhà phê bình khác chỉ trích “Điều này thật đáng xấu hổ”, trong khi người khác nói: “Sự thiếu tôn trọng có thể trở nên tồi tệ hơn”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đứng lên bảo vệ Rihanna và cả Depp: “Buổi biểu diễn Savage thực sự hoàn hảo, một trong những chương trình yêu thích của tôi” hay "Anh ấy thật tuyệt vời”, “Rihanna rất xinh đẹp. Và bây giờ tôi là một fan hâm mộ của Rihanna”,...

Ngoài Johnny Depp, buổi giới thiệu thời trang Savage x Fenty của Rihanna diễn ra vào thứ tư còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác như Cara Delevingne, Irina Shayk, Joan Smalls, Lilly Singh , Damson Idris và Taraji P Henson.

Burna Boy, Anitta, Maxwell và Don Toliver chịu trách nhiệm biểu diễn trong khi Rihanna tự mình mở màn chương trình với một thanh chống trên sàn diễn.

Những người nổi tiếng cũng có mặt trong buổi trình diễn thời trang của Rihanna

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)