SAO » Chuyện làng sao

Johnny Nam Kiệt – giám khảo tiêu biểu trong cuộc thi Artist Nail Cup 2017

Thứ bảy, 12/08/2017 19:41

Sắp tới, cuộc thi Artist Nail Cup 2017 sẽ diễn ra với sự góp mặt của Johnny Nam Kiệt với tư cách là thành viên BGK duy nhất tại miền Bắc.

Cuộc thi “Artist Nail Cup 2017 - Cúp nghệ sĩ nails” sẽ diễn ra vào 8h - 18h, thứ Bảy, ngày 26/8, tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM do Hội phụ nữ TP HCM phối hợp Công ty quảng cáo và tổ chức truyền thông ACG cùng sự cố vấn chuyên môn của Học viện đào tạo nghề nails Kelly Pang phối hợp tổ chức.

Johnny Nam Kiệt - giám khảo miền Bắc duy nhất trong cuộc thi "Cup nghệ sĩ Nails"

“Artist Nail Cup 2017 - Cúp nghệ sĩ nails" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi có sự tham gia của nhiều giám khảo quốc tế như Erin Eng (Mỹ), Jade Juan (Taiwan), Jasmine Ng (Malaysia), Jacqueline Yeung và Winnie Nguyễn (Hong Kong), Piyawan Sriwan (Thái Lan)... Đồng thời, cuộc thi còn có sự góp mặt của nghệ nhân nails nổi tiếng ở Việt Nam, đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế Johnny Nam Kiệt, anh hiện là người sáng lập và phát triển Học Viện Johnny Nam Kiệt và đã đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nail cao quý trong và ngoài nước.

Lễ ra mắt cuộc thi "Cup nghệ sĩ Nails"

Anh là tác giả của hàng ngàn mẫu móng được giảng dạy tại Học viện Johnny Nam Kiệt cùng với nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo cho các cuộc thi nail quốc tế, đồng thời Johnny Nam Kiệt đã góp phần phát triển Nail lên tầm đẳng cấp cao trong lĩnh vực nghệ thuật. Có lẽ vì điều đó đã khiến anh trở thành vị giám khảo duy nhất miền Bắc có mặt trong cuộc thi này.

Johnny Nam Kiệt trong buổi lễ ra mắt cuộc thi "Cup nghệ sĩ Nails"

Johnny Nam Kiệt cùng giám khảo kiêm nhà thiết kế thời trang Tuấn Trần

Artist Nail Cup 2017 - Cúp nghệ sĩ nails" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho người yêu Nail một cuộc thi đẳng cấp, mang tầm quốc tế. Johnny Nam Kiệt luôn mong muốn mang đến những kiến thức và những kỹ thuật Nail chuyên nghiệp để góp phần phát triển nghệ thuật Nail tại Việt Nam và vươn xa hơn đến các cuộc thi Nail trên toàn thế giới.

Một trong những mẫu Nails đẹp trong buổi lễ ra mắt

Cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn mà còn cả khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi nội dung thi bất ngờ và thú vị. Chương trình được lên kế hoạch khá công phu với sự đầu tư lớn về nội dung và thiết kế sân khấu nhằm tạo môi trường thử thách chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế, nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực nail.

Thông tin chi tiết về cuộc thi:

Cấp độ thi:

Cấp độ bán chuyên nghiệp: dành cho các thí sinh hoạt động nghề nail dưới một năm.

Cấp độ chuyên nghiệp: dành cho các thí sinh hoạt động nghề nail trên một năm.

Đối tượng tham dự: các bạn yêu nghề nail trên toàn quốc.

Cách thức tham dự:

Ban tổ chức bắt đầu nhận đơn đăng ký dự thi từ ngày 24/7.

Thí sinh điền đơn và nộp lệ phí thi tại 134/1/19 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP HCM. Tiếp nhận hồ sơ: Ms. Thiên Thanh hoặc điền vào đơn đăng ký dự thi trên website nailartistcup.com.

Đối với thí sinh khu vực miền Bắc muốn đăng kí hoặc cần hỗ trợ thông tin về chương trình có thể liên hệ anh Johnny Nam Kiệt theo số điện thoại: 0888.399.333

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới