SAO » Chuyện làng sao

Johnny Trí Nguyễn nói về ngoại hình già nua và việc người bạn Cung Lê thách đấu võ sư Flores vì mình

Thứ năm, 31/05/2018 08:51

Johnny Trí Nguyễn và Cung Lê là những người bạn. Vì thế, anh không khó hiểu khi Cung Lê thách đấu võ sư Flores vì mình.

Cách đây không lâu, Johnny Trí Nguyễn được võ sư Flores đến tận võ đường thách đấu. Tuy nhiên, anh đã từ chối. Nam diễn viên cho biết: "Tôi bắt đầu học võ từ năm 6 tuổi, đó là quá trình khám phá võ thuật khá là dài. Đến hiện tại đã hơn 30 năm, suốt thời gian đó tôi đã tìm hiểu, học hỏi và dùng hết khả năng của mình.

Sau khi tôi cảm nhận mình đã lĩnh ngộ con đường võ đạo thì bản thân muốn chuyển sang khía cạnh khác. Đó là tạo điều kiện cho các bạn trẻ đam mê võ thuật, kích thích họ theo đuổi chúng đến cùng. Riêng bản thân tôi nghĩ đã đủ, chứ không còn muốn đứng ra giao lưu, thách đấu như thời còn trẻ nữa".

Johnny Trí Nguyễn và Cung Lê là bạn bè với nhau từ khi anh còn ở Mỹ

Trước việc người bạn thân của mình là nam diễn viên Cung Lê tuyên bố: “Nếu thi đấu thì sẽ không hạ Flores trong 30 giây mà sẽ kéo dài cho ông ấy no đòn. Nếu Flores muốn nổi tiếng thì hãy đấu với tôi”, Johnny Trí Nguyễn bày tỏ sự cảm kích: "Tôi và Cung Lê là bạn bè với nhau, từng cùng đội tuyển võ ở Mỹ. Việc Cung Lê bức xúc Flores tôi nghĩ đó là cảm xúc cá nhân, nên cũng không sao. Bức xúc cũng là một cảm xúc nếu mình không dùng thì coi như phí mất bức tranh của cuộc sống. Tôi nghĩ nếu mình thoải mái với những gì hiện tại thì cứ thoải mái, chuyện gì đến thì sẽ đến. Nếu mình bức xúc cứ bức xúc chứ không cần phải phản kháng chính mình. Tôi nghĩ nếu làm việc gì không phạm pháp, hại người thì ai thích sao thì nên làm vậy".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nói về lí do vắng bóng trong thời gian qua: "Tôi nghĩ mọi thứ đều có giai đoạn của nó. Giai đoạn điện ảnh lúc này có lẽ phù hợp với phim hài, tình cảm... Tôi thì thích làm phim nặng đô hơn. Dự án thì tôi có nhiều nhưng có lẽ tôi chưa muốn tiết lộ quá nhiều".

Johnny Trí Nguyễn khá xúc động khi Cung Lê thách đấu võ sư Flores vì mình

Nói về ngoại hình xuống dốc khiến khán giả thất vọng, Johnny Trí Nguyễn bộc bạch: "Nếu tôi làm phim về nhân vật anh hùng thì bản thân sẽ làm ngoại hình giống với nhân vật người hùng. Nếu là nhân vật văn phòng thì ngoại hình cũng phải tròn tròn một chút... Tôi thấy nhiều người không chú tâm đến điều này, trong khi các diễn viên nước ngoài họ quan trọng về việc làm thể trạng phù hợp nhân vật. Có nhiều anh chàng đẹp trai nhưng vào vai xì ke thì họ sẵn sàng giảm cân để ốm. Hay có nhiều cô ngoại hình rất chuẩn nhưng vào vai mũm mĩm thì họ vẫn ăn cho nhiều để mập lên. Hiện tại, tôi không đóng nhân vật nào hết nên cũng không cần thể hiện giống với nhân vật nào".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới