SAO » Chuyện làng sao

Johnny Trí Nguyễn tiết lộ những thần tượng của mình khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 03/04/2019 11:52

Nhiều người nghĩ rằng Johnny Trí Nguyễn sẽ thần tượng một diễn viên nổi tiếng hoặc võ sĩ tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn khác.

Johnny Trí Nguyễn là một diễn viên được nhiều người yêu thích qua nhiều bộ phim như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Bụi đời chợ lớn", "Nụ hôn thần chết", "Tèo em"...

Ngoài diễn xuất, nhiều người còn biết Johnny Trí Nguyễn rất đam mê võ thuật. Anh sinh ra trong một gia đình cả ông nội và cha đều nổi danh võ sư, nên Johnny Trí Nguyễn được học kung-fu từ khi còn rất nhỏ.

Không chỉ giỏi về võ thuật cổ truyền và tán thủ, nam diễn viên này còn học và tập luyện rất nhiều môn khác như vật, vovinam, taekwondo, đấu kiếm, quyền Anh hay võ tổng hợp (MMA – môn võ phát triển rất mạnh tại Mỹ). Từ nền tảng đó, Johnny Trí Nguyễn mở võ đường để giảng dạy võ thuật, truyền bá kiến thức cho các học viên đam mê võ như anh.

Ngoài diễn xuất, Johnny Trí Nguyễn còn đam mê võ thuật

Cũng chính vì vậy, nhiều người đoán rằng thần tượng của Johnny Trí Nguyễn có thể là một diễn viên nổi tiếng hoặc võ sĩ.

Tuy nhiên mới đây, Johnny Trí Nguyễn tiết lộ những thần tượng của mình khác xa với suy nghĩ của nhiều người. Thần tượng của nam diễn viên là Sadhguru (một hành giả người Ấn Độ), Eckhart Tolle (giáo viên tâm linh), Osho (một nhà huyền môn, bậc thầy tâm linh người Ấn Độ) và Mooji.

Những thần tượng của Johnny Trí Nguyễn đều là những người am hiểu về tâm linh, viết sách và truyền dạy những vấn đề liên quan đến tâm linh.

Johnny Trí Nguyễn thần tượng Eckhart Tolle (giáo viên tâm linh)

Mooji

Sadhguru (một hành giả người Ấn Độ)

Osho (một nhà huyền môn, bậc thầy tâm linh người Ấn Độ)

Johnny Trí Nguyễn từng tiết lộ bạn gái của anh là Nhung Kate có sở thích đặc biệt là nghiên cứu về tâm linh. Phải chăng khi yêu và ở bên nhau một thời gian dài nên nam diễn viên cũng đam mê và tìm hiểu về tâm linh giống Nhung Kate.

Johnny Trí Nguyễn và bạn gái là Nhung Kate có nhiều sở thích chung như đam mê diễn xuất, thích xe phân khối lớn, thích tìm hiểu về tâm linh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới