SAO » Chuyện làng sao

Jolie Nguyễn: 'Tôi tự tin sẽ là Jennifer Phạm thứ hai'

Thứ năm, 07/01/2016 16:30

Với vẻ đẹp tươi tắn, gương mặt hài hoà, thanh thoát, Jolie Nguyễn gây thiện cảm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dáng vẻ hiền hậu của cô khiến mọi người nhớ ngay đến hình ảnh của Jennifer Phạm 10 năm về trước. Jolie Nguyễn vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc và hiện đang có ý định về Việt Nam học và theo nghiệp diễn xuất.

Jolie Nguyễn tự tin sẽ là Jennifer Phạm thứ hai

Sẽ là Jennifer Phạm ở tuổi 30?

Đó là một sự nghiệp rạng danh, một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt. Hơn ai hết Jolie hiểu được giá trị của một gia đình vẹn toàn, hạnh phúc. Cô tâm sự: “Bố mẹ ly di khi Jolie còn rất nhỏ. Nghĩ lại thời gian đó cực khổ quá, vừa nghèo vừa chịu sự dè bỉu của mọi người. Sau đó, mẹ Jolie tái hôn và di cư sang Úc nhưng rồi lại ly dị. Thấy mẹ phải làm 2-3 việc một lúc, Jolie đã cố gắng đỡ đần mẹ việc nhà trong khi phải làm thêm rồi học hành chăm chỉ để theo kịp bạn bè. Ai cũng nói ở nước ngoài là sướng nhưng thực tế, những người gốc Á như Jolie đã phải chịu rất nhiều sự phân biệt đối xử của dân bản địa. Đặc biệt khi mới sang tiếng Anh chưa giỏi nên Jolie bị họ trêu ghẹo, chế giễu, tủi thân lắm”.

Không có nhiều thời gian cho việc vui chơi cá nhân?

Được biết cuộc sống của “Miss Vietnam World Australia” không thảnh thơi, sung túc như mọi người vẫn tưởng. Cô nàng phải vừa học, vừa lo hết việc nhà và vừa làm thêm nên gần như không có thời gian dành cho bản thân. Sau hơn 1 năm nỗ lực học tiếng, Jolie không chỉ bắt kịp bạn bè mà còn giành các thứ hạng cao trong lớp và ngay cả ngôi trường cô đang theo học bây giờ cũng thuộc Top 5 trường danh tiếng nhất tại Úc. Thời gian còn lại Jolie đi làm thêm với nhiều ngành nghề và hiện nay vẫn đang là nhân viên bán hàng tại một shopping mall ở Úc. Sau đó, Jolie phải giúp mẹ làm việc nhà cũng như chăm sóc anh trai bị bệnh. Tuy nhiên vẫn có những dịp cuối tuần, Jolie được một số anh chị lớn làm nghệ thuật ở Úc rủ đi tụ tập, trò chuyện. Và chính nhờ vậy đã tạo ra cơ duyên để Jolie trở thành Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc”.

Hoa hậu là ước mơ thủa bé?

Như biết bao bé gái, Jolie muốn mình là công chúa, lớn hơn khi được coi “Miss Universe” Jolie lại muốn thành Hoa hậu. Biết được mong ước thầm kín của Jolie, mẹ cô đã khuyến khích cô tham dự cũng như mong cô có một cuộc sống tốt hơn. Với tâm tư thoải mái, tự tin vào kiến thức đã học tập và tích luỹ cùng kinh nghệm trình diễn do từng có thời gian làm người mẫu nên Jolie đã nhanh chóng gây chú ý và trở thành đương kim Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc. Jolie cho rằng mình giống như Pia Wurtbach – tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi không phải người đẹp nhất nhưng cô nghĩ chính phong thái tự tin, duyên dáng và lối ứng xử thông minh đã giúp cô giành chiến thắng.

Khắc Việt là nam thần trong lòng tôi?

Bận rộn tối ngày và thứ duy nhất giúp Hoa hậu 18 tuổi giải toả căng thẳng là nghe nhạc. Jolie thường nghe nhạc nước ngoài và nhạc Việt Nam thì chỉ có Khắc Việt và The men. Trong đó, cô nàng“mê mệt” nam ca sĩ Khắc Việt và đặc biệt nghe hàng triệu lần “Như vậy nhé” mà không biết chán. “Ai nói Khắc Việt xấu chứ Jolie thấy ảnh đẹp quá chừng lại nam tính. Ở anh có vẻ thu hút đặc biết khiến Jolie nhìn không chớp mắt. Jolie từng học về diễn xuất ở Úc, về Việt Nam lần này Jolie cũng muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và ao ước được đóng một clip nào đó với anh Khắc Việt”. Jolie cũng thành thật chia sẻ về định hướng nghề nghiệp sắp tới của mình: “Jolie được cảnh báo cuộc sống showbiz khá thị phi và nhiều cạm bẫy. Nhiều người lo sợ Jolie sẽ đánh mất mình nhưng jolie tin mình sẽ làm được. Không phải ai cũng vậy mà Jolie cũng sẽ phải giống họ. Jolie sẽ chọn lối đi khác biệt. Chậm mà chắc. Jolie có thể chờ”.

Tổ chức thực hiện: Huỳnh Ngọc Lợi

Photo: Nick Nguyễn

Retouch: Jenny Le

Stylist: Minh Anh Nguyen

Makeup & Hair: Quang Hien - Pear Woo

Trang phục: Tăng Thanh Công - Trương Thanh Hải.

Phụ kiện trang sức: Khanh Vy

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới