SAO » Chuyện làng sao

Jolie "thân mật" với chồng tại phòng khách sạn yêu thích của "tình địch"

Thứ bảy, 31/08/2013 10:04

(Ngoisao.vn) - Jolie đã có một đêm đáng nhớ với chồng ngay tại căn phòng khách sạn yêu thích của "tình địch" Jennifer Aniston.

Không chỉ "đánh cắp" người đàn ông của Jennifer Aniston, mới đây, Angelina Jolie còn khiến Jennifer "cay cú" khi đặt chính căn phòng 1502 với giá 2.500 USD/đêm tại khách sạn Sunset Tower ở Hollywood (căn phòng yêu thích của Jennifer) cho kỳ nghỉ dài của mình cùng chồng và các con. Theo nhiều nguồn tin, Jolie và chồng thường chọn khách sạn Four Season cho các kỳ nghỉ của mình, nhưng lần này, chính Jolie đã chủ động chọn khách sạn Sunset Tower.

Jolie cùng chồng đã đặt căn phòng yêu thích của "tình địch" Jennifer cho kỳ nghỉ của mình

Đây vốn là khách sạn yêu thích của Jennifer

Được biết, Jolie cũng đã cố gắng đặt căn phòng này trước đây nhưng không được, và dù đã được cung cấp hai tầng của một biệt thự trong khách sạn nhưng cô đã từ chối. Trước sự việc này, một người bạn của Jennifer cho biết, chắc chắn Jennifer sẽ cảm thấy bị "xúc phạm" và tức giận khi chính chồng cũ và "tình địch" của mình nằm ngủ trên chiếc giường tại căn phòng mà mình yêu thích.

Nhiều người cho rằng, Jolie cố tình chọn căn phòng này để "trêu ngươi" Jennifer

  Jennifer là khách thường xuyên của khách sạn từ năm 2009

Dù cuộc hôn nhân với Brad Pitt đã tan vỡ khá lâu nhưng theo các nguồn tin thì hiện tại Jennifer vẫn tránh tất cả các hoạt động có liên quan đến Jolie và cố gắng để không phải chạm mặt "tình địch". Nhưng thật trớ trêu bởi gần đây, các nhân viên an ninh tại sân bay Heathrow lại thấy cả Jolie và Jennifer đi cùng chuyến bay từ Los Angeles đến London.

Tuy cố tránh mặt nhau nhưng gần đây, cả hai lại bị phát hiện đi cùng chuyến bay

Jolie sẽ nghỉ cùng chồng và các con sẽ có kỳ nghỉ dài ngày ở khách sạn Sunset Tower

SAND