SAO » Chuyện làng sao

Jolie tức giận vì vợ cũ liên lạc với Brad Pitt

Thứ hai, 30/05/2011 09:51

Brad Pitt đã an ủi Jennifer và định mua tặng cho cô vợ cũ một chú cún mới. Tuy nhiên điều này còn phải đợi Angelina Jolie "xét duyệt" qua mới được.

Theo nguồn tin từ trang SP cho biết, nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Jennifer Aniston đã liên lạc với chồng cũ của mình là tài tử Brad Pitt để thông báo về việc chú cún cưng đã chết. Norman (tên chú cún) là một trong những người bạn thân thiết của Jennifer Aniston.

Jennifer Aniston

“Khi Jenifer Aniston gọi điện cho Brad Pitt thông báo việc Norman đã chết, cô ấy đã bật khóc. Norman là chú cún đã ở cùng vợ chồng Jennifer Aniston và Brad Pitt từ khi họ còn mặn nồng. Brad Pitt rất yêu chú chó này và anh ấy đã cảm thấy buồn lòng khi được nghe thông tin trên”, một người bạn thân thiết của Jennifer Aniston tiết lộ.

Sau khi Jennifer gọi điện cho chồng cũ, Brad đã gọi lại để an ủi cô thêm một lần nữa. “Brad Pitt nói với chúng tôi rằng Jen rất yêu chú chó của mình và chắc chắn cô ấy chưa thể nguôi ngoai. Brad định sẽ mua cho Jen một con chó khác nhưng anh ấy muốn đợi đến khi nào Jennifer Aniston nguôi ngoai”, cũng trên tờ SP đưa tin.

Vợ chồng Angelina - Brad Pitt

Tuy nhiên cũng một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, việc Jennifer lại liên lạc với Brad Pitt khiến Angelina Jolie tức giận. Ngôi sao của Kung fu Panda 2 cho rằng Jennifer chỉ lấy cớ và muốn quyến rũ chồng cô. Nếu như điều này là sự thật thì có lẽ Brad Pitt có muốn mua tặng Jennifer một chú cún mới cũng khó mà được Angelina Jolie “phê duyệt” mất.

Trước nguồn tin này, bạn bè của Jennifer cũng vội vàng “bật” lại và bảo vệ bạn mình. Một người bạn thân của Jennifer cho biết: “Cô ấy không phải là người cướp chồng của người khác, vì Jennifer không phải là Angelina Jolie. Hơn nữa cô ấy đang hẹn hò với Justin Theroux. Cả hai người họ đều rất hạnh phúc với nhau. Vì vậy chẳng có cớ gì mà Jennifer phải “đong đưa” Brad Pitt cả”, tờ US Weekly của Anh cho biết thêm.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới