SAO » Chuyện làng sao

Julia Fox bất ngờ chia sẻ về việc hẹn hò với Kanye West hậu 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 03/03/2022 13:16

Kể từ sau khi chia tay, đây là lần đầu Julia Fox nói về việc hẹn hò với ca sĩ tỷ phú Kanye West.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Julia Fox đã chia sẻ về chuyện tình ngắn ngủi của mình với chồng cũ của Kim Kardashian. Cô nói: "Hẹn hò với Kanye West là điều tuyệt vời nhất có thể xảy ra với tôi'. Nó đã mang lại một tia sáng trong cuộc sống của tôi mà tôi đã từng quên mất”, nữ diễn viên chia sẻ.

Julia Fox và nam ca sĩ Kanye West.

Julia Fox cho biết, hiện cô chưa muốn mở lòng hẹn hò với ai sau khi chia tay với Kanye West. Khi được hỏi mối quan hệ của cả hai sau chia tay, nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi vẫn là bạn”.

Julia Fox và Kanye West công khai hẹn hò với nhau vào đầu tháng 1. Khi công khai chuyện tình cảm, nữ diễn viên khen bạn trai chu đáo, hào phóng, tạo cho cô cảm giác bất ngờ và hạnh phúc khi ở bên. Nữ diễn viên từng thổ lộ được yêu West là cả giấc mơ. Tuy nhiên, cuộc tình của Kanye West và Julia Fox chỉ kéo dài hơn hai tháng. Nguyên nhân chia tay được cho là nam rapper vẫn chưa thể quên vợ cũ Kim Kardashian.

Theo truyền thông nhận định, nữ diễn viên người Mỹ gốc Italy - Julia Fox vốn không phải là ngôi sao đình đám nhưng gần đây cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ chuyện tình ngắn ngủi với tỷ phú Kanye West - chồng cũ của Kim Kardashian. Cặp đôi hò hẹn chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tháng nhưng Julia Fox từ diễn viên vô danh đã trở thành ngôi sao được báo giới "chăm sóc" kỹ lưỡng. Xu hướng tìm kiếm tên của Julia Fox trên Google tăng gần 100% trong thời gian gần đây.

Những người trong ngành giải trí khẳng định Julia Fox có thể kiếm được 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho mỗi lần dự sự kiện cũng như được trả 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của cô. Trang Instagram của Julia Fox hiện có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới