SAO » Chuyện làng sao

Julia Fox mặc gợi cảm tình tứ bên Kanye West sau ồn ào phát ngôn yêu nhiều tỷ phú, phủ nhận chuyện hẹn hò vì tiền

Chủ nhật, 23/01/2022 21:53

Hình ảnh mới của nam rapper Kanye West và bạn gái Julia Fox công khai tình tứ ở sân bay Miami gây chú ý.

Xuất hiện tại sân bay, Julia Fox mặc croptop dài tay khoe eo thon săn chắc kết hợp với quần bó và boot cao cổ mũi làm nổi bật thân hình gợi cảm. Trong khi đó, Kanye West cũng mặc bộ đồ cùng màu. Anh có mặt từ sớm chờ người yêu trước sảnh đến. Khi cả hai nhìn thấy nhau, họ không giấu nổi cảm xúc và trao nhau cái ôm đầy tình cảm. Sau đó cả hai tay trong tay cùng ròi khỏi sân bay.

Khoảnh khắc Julia Fox mặc gợi cảm tình tứ bên Kanye West.

Đây là lần tái ngộ của cặp đôi sau ồn ào phát ngôn yêu nhiều tỷ phú của Julia Fox. Trước đó, trong chương trình podcast Forbidden Fruits hôm 21/1, Julia Fox thảo luận về những suy đoán quanh mối quan hệ của cô với Kanye West. Cô đào 31 tuổi nói: "Thật thú vị khi nhận được nhiều sự chú ý nhưng tôi không thực sự quan tâm. Mọi người bảo: 'Ô, cô ta hẹn hò anh ấy chỉ vì danh tiếng, vì muốn lăng xê bản thân và vì tiền'. Các bạn ơi, tôi đã hẹn hò với các tỷ phú cả đời rồi, hãy thành thực với điều đó đi".

Nữ diễn viên Uncut Gems hẹn hò Kanye West từ đầu năm nay, sau khi gặp gỡ trong đêm giao thừa 2021. Chuyện tình lãng mạn của Julia và tỷ phú làng nhạc tiến triển thần tốc. Trong tuần đầu tiên, cặp sao đã công khai mối quan hệ và xuất hiện tình tứ ở nhiều nơi.

Kanye West và Julia Fox quen biết trong bữa tiệc đêm Giao thừa. Họ quyết định hẹn hò sau lần gặp gỡ đầu. Kanye West sau đó tặng bạn gái căn phòng đầy hàng hiệu dù yêu nhau chưa được một tuần. Chính vì việc cả hai quyết định công khai hẹn hò nhanh chóng nên cô bị nghi ngờ yêu nam rapper tỷ phú vì tiền.

Tuy nhiên, nữ diễn viên kể cô và Kanye West đều vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân cũ nên đồng điệu với nhau về cảm xúc. Và cô rất thoải mái bước vào mối quan hệ tình cảm này, không hề cảm thấy sức ép khi yêu một siêu sao như Kanye West.

Julia Fox ly hôn chồng - phi công Peter Artemiev - cuối năm 2021, sau ba năm chung sống. Cô có con trai một tuổi với chồng cũ và hiện là người nuôi con chính. Trong khi đó, Kanye West chia tay Kim Kardashian đầu năm ngoái, hiện anh và vợ cũ cùng nuôi bốn con chung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới