SAO » Chuyện làng sao

Julia Roberts tình tứ bên Tom Hanks

Thứ sáu, 20/05/2011 14:33

Dưới ống kính của Mario Sorrenti, đôi trai tài gái sắc đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, thân thiết tới khó tin.

Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh để quảng bá cho bộ phim Larry Crowne sắp được công chiếu. Khi quyết định rủ nhau cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí W, Julia và Tom đều cầu kỳ chọn cho mình những bộ trang phục sang trọng, quý phái và tất nhiên là rất đắt tiền. Người đàn bà đẹp diện một chiếc váy của Dolce & Gabbana, đeo dây lưng Burberry và yêu cầu L’Wren Scott tới làm stylist cho mình. Trong khi đó, anh chàng Forrest Gump lại diện vest của Tom Ford và chọn cho mình chiếc áo chemise của Dolce & Gabbana. Những bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà cả cá tính của Tom cũng như Julia.

Bộ phim Larry Crowne đánh dấu sự trở lại của đôi trai tài gái sắc sau một thời gian tạm nghỉ để chăm lo cho gia đình, cho cuộc sống riêng. Phim kể về cuộc chiến với cuộc sống, vươn lên tìm chỗ đứng của một anh chàng vừa bị Walmart sa thải.

Không chỉ đảm nhận vai nam chính, Tom Hanks còn "tiện thể" làm luôn đạo diễn và đồng biên kịch bộ phim với Nia Vardalos. Larry Crowne cũng là dịp tái hợp tuyệt vời của Tom Hanks và Julia Roberts. Trước đó, họ từng sánh vai trong Charlie Wilson's War và được đề cử 5 hạng mục khác nhau tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 65.

Những hình ảnh tình tứ của Tom Hanks và Julia Roberts trên tạp chí W.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới