SAO » Chuyện làng sao

Jun Ji Hyun giành ngôi 'Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn 2016' với mức cát-xê 'khủng'

Thứ hai, 12/12/2016 13:15

Dù mới tái xuất trở lại trong bom tấn 'Huyền thoại biển xanh' nhưng Jun Ji Hyun vẫn giữ vững ngôi vị 'Nữ hoàng quảng cáo 2016'.

"Minh tinh Trái đất" Jun Ji Hyun đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí như Suzy, Park Shin Hye... để tiếp tục giành được ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo năm 2016" mặc dù người đẹp chỉ mới tái xuất từ bộ phim "Huyền thoại biến xanh" của đài SBS.

Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu đã tạo cho Jun Ji Hyun sức cuốn hút khó cưỡng

Điều này lý giải vì sao dù tần suất tham gia không nhiều trong các phim truyền hình nhưng y rằng cứ mỗi lần xuất hiện, "mợ chảnh" lại tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và người hâm mộ khắp nơi. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi gu thời trang đẳng cấp và tinh tế của ngôi sao nữ được đánh giá là "chất" nhất xứ sở kim chi.

Vào ngày 11/12 vừa qua, tập mới nhất của chương trình "Section TV" thuộc đài SBS đã bật mí về mức thu nhập trong năm nay của Jun Ji Hyun, thậm chí còn cao hơn nhiều so với năm 2014 - khi cô cũng giành danh hiệu này và gắn liền với thành công của bộ phim ăn khách "Vì sao đưa anh tới".

Theo đó, "Section TV" tiết lộ, chỉ riêng trong năm 2016 này, Jun Ji Hyun là gương mặt đại diện cho 14 dự án quảng cáo và mức thu nhập nhận về là một con số "khổng lồ" - 14 tỉ won (gần 270 tỉ đồng). Từ đó có thể suy ra được rằng, nữ diễn viên kiếm được khoảng 1 tỉ won (19 tỉ đồng)/ hợp đồng quảng cáo.

Ngoài ra, mức cát-xê đóng phim của mỹ nhân này rơi vào khoảng 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng) cho một tập phim truyền hình. Và hiện tại, mức rating cao chót vót của "Huyền thoại biển xanh" chắc chắn cũng sẽ đẩy thu nhập của "nàng tiên cá" từ mỗi tập phim lớn hơn nhiều so với mức trung bình đưa ra như trên.

Cận cảnh vẻ đẹp sang chảnh không tuổi của bà mẹ một con thành đạt, tài năng và gia thế giàu sang bậc nhất showbiz Hàn

>> Dù nhặt từ "thùng rác", hàng hiệu đắt đỏ của "mỹ nhân ngư" Jun Ji Hyun khiến dân mạng "phát sốt"

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)