SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm đòi Ngô Kiến Huy tặng son, Sam xuất hiện với thần thái ngút ngàn khi lái siêu xe hồng 'chanh sả'

Thứ năm, 26/12/2019 14:34

Sáng hôm qua (25/12), "cô chủ" Sam rạng rỡ trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, nồng nhiệt chào đón dàn sao Quyền Linh, Thu Trang, Ngọc Lan, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tường Vy, Quỳnh Anh Shyn, Nhung Gumiho, Liêu Hà Trinh… đến tham dự.

Có mặt từ sớm trong sự kiện, diễn viên Quyền Linh, Thu Trang, Ngọc Lan, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tường Vy, MC Liêu Hà Trinh, Quỳnh Anh Shyn, Nhung Gumiho… đã vui vẻ chúc mừng Sam lên chức cô chủ trong lĩnh vực mới. Diễn viên Thu Trang được tôn thêm phần tinh tế, đậm chất sang trọng với chiếc đầm liền quý phái và tone son đỏ sậm. Quỳnh Anh Shyn, Tường Vy xuất hiện với phong cách cá tính nhờ kết hợp màu son đỏ cherry. Trái ngược với các mỹ nhân khác, Nhung Gumiho tôn vẻ nữ tính với chiếc đầm trắng.

Bên cạnh lời chúc mừng từ các bạn bè, đồng nghiệp, Sam còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Ngay từ rất sớm, dòng người xuất hiện trước sự kiện của Sam đã được xếp hàng dài.

Không chỉ những người tham dự sự kiện mà ngay cả Sam cũng bất ngờ, đó là sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy. Anh không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là một người bạn thân thiết của Sam. Nhân dịp cô bạn thân ra dòng sản phẩm đầu tiên, anh chàng đã đến ngay ủng hộ và mua về làm quà cho những người phụ nữ bên cạnh mình. Nghe thỏ đen tuyên bố hùng hồn, Jun Phạm lập tức hỏi có phần mình không. Ngô Kiến Huy ngạc nhiên hỏi ngược thỏ trắng là: "Ủa Jun cũng biết dùng son hả?". Jun Phạm lại nhây: "Huy tặng là Jun xài".

Sam lái siêu xe hồng chục tỉ siêu sang chảnh đến sự kiện

Ngô Kiến Huy lầy lội thử son và Jun phạm ép phải tặng son

Diễn viên Ngọc Lan

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng vợ

MC Quyền Linh

Liêu Hà Trinh

Tường Vy

Quỳnh Anh Shyn

Fan xếp hàng đợi chụp ảnh cùng Sam

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới