SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm đón Tết năm đầu tiên vắng ba: Góc nhà nào cũng ấm cúng, đơn giản mà vẫn tinh tế

Thứ hai, 05/02/2024 15:47

Những hình ảnh trong căn nhà được Jun Phạm hé lộ đang gây chú ý.

Vào tháng 6/2023, Jun Phạm thông báo bố ruột là ông Phạm Văn Thu đã qua đời, hưởng thọ 73 tuổi. Thông tin này khiến khán giả không khỏi xót xa và đau lòng. Đến hiện tại, Jun Phạm cũng đã vui vẻ trở lại. Thời gian qua, anh cũng đã tất bật chuẩn bị Tết cho căn nhà trong năm đầu tiên vắng bố bên cạnh.

Mới đây, Jun Phạm đã hé lộ không gian được trang hoàng trước Tết. Có thể thấy, từng ngóc ngách trong tổ ấm của nam ca sĩ đều rất ấm cúng và toát lên vẻ gần gũi, quen thuộc. Với những món đồ trang trí tinh tế, Jun Phạm cũng khiến cho ngôi nhà của mình trở nên tinh tế hơn trong mùa Tết. Dù vắng bố bên cạnh, song nam ca sĩ vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, phấn chấn trước thềm năm mới.

Jun Phạm khoe không gian được trang hoàng trước Tết

Trước đó, Jun Phạm cũng từng chia sẻ: "Tôi nghĩ nếu tôi mà làm cha thì tôi sẽ y chang bố tôi thôi, không khác gì hết. Vì những ngày cuối đời, khi tôi nhìn bố tôi, tôi cảm thấy bản thân giống bố 100%. Tại vì bố tôi cũng là người rất thích văn nghệ, thích làm thơ, làm văn, biết đàn, biết hát, biết vẽ, đọc sách. Chỉ có khác là tóc bạc thôi, còn mọi thứ đều giống!".

Jun Phạm vẫn đang tất bật trang trí trước Tết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới