SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm hé lộ làm phù rể trong đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Ngô kiến Huy bình luận một câu cực hài hước

Thứ bảy, 07/05/2022 10:49

Cuộc trò chuyện lầy lội của Jun Phạm và Ngô Kiến Huy khiến dân tình không khỏi bật cười.

Tháng 3 vừa qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo đã được bạn trai CEO kém 11 tuổi - Huy Trần cầu hôn. Sau đó cô cũng công khai thiệp cưới và thời gian tổ chức hôn lễ là vào 8/5. "Đả nữ màn ảnh Việt" lại chia sẻ câu chuyện đi chọn trang phục cho ngày trọng đại khiến dân tình thích thú. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, cô dâu - chú rể mới của showbiz Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng không giấu được sự háo hức.

Sáng nay (7/5), rất nhiều sao Việt đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị lên đường đi Đà Nẵng để tham dự đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm hé lộ hình ảnh đi dự đám cưới "đàn chị". Đáng chú ý, nam ca sĩ còn tiết lộ sẽ làm phụ rể trong hôn lễ của nữ diễn viên và chồng CEO. Tuy nhiên, dưới bình luận Ngô Kiến Huy và một số bạn bè để lại bình luận "trêu chọc" đồng nghiệp khiến khán giả vô cùng thích thú.

Jun Phạm hé lộ làm phụ rể trong đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Dưới bài viết Ngô Kiến Huy đã "trêu chọc" nam ca sĩ: "Rể phụ mà quạu vậy. Không ưa ai?". Jun Phạm lầy lội đáp: "Tôi không ưa bất kỳ ai hạnh phúc".

Trước đó, để chuẩn bị cho siêu đám cưới, tối 6/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã bay từ TP.HCM ra Đà Nẵng trước. Cặp đôi mang theo rất nhiều hành lý và có ê-kíp đi theo để hỗ trợ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần mang nhiều hành lý ra Đà nẵng chuẩn bị cho ngày cưới.

Ngày trọng đại của Ngô Thanh Vân và chồng kém 11 tuổi đang được khán giả trông chờ.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại một resort 5 sao Đà Nẵng vào ngày 8/5 tới. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ đang rất hào hứng về sự kiện trọng đại này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới