SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm khoe ảnh chụp cùng anh trai và bố, hóa ra lý do anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai là đây

Thứ sáu, 05/02/2021 08:12

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, Jun Phạm mới đây bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp cùng bố và anh ruột khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc 365, nhưng không dừng lại ở đó Jun Phạm luôn hướng đến một hình ảnh người nghệ sĩ bách hợp "không chỉ có sắc mà còn có hương" khi thử thách mình vào những chuyên môn khó khăn hơn và gặt hái nhiều thành công trong sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng như: biên kịch, nhà văn, diễn viên.

Mới đây, Jun Phạm bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp cùng bố và anh trai lên trang instagram cá nhân. Trong ảnh, cả 3 đều mặc đồ theo kiểu "tone sur tone". Có thể thấy, ekip chụp ảnh của nam ca sĩ vô cùng có tâm khi cố ý để sắc đỏ bao phủ toàn bộ khung hình trước thềm năm mới. Đáng nói, nhìn vào hình ảnh bố và anh trai của Jun Phạm, netizen đã phải thốt lên: "Gia đình anh dễ thương muốn xỉu á".

Mặc cho 2 con trai tạo dáng "nhí nhộ", bố Jun Phạm vẫn rất "sang".

Sắc đỏ được tận dụng hết cỡ trong bộ ảnh của Jun Phạm.

Anh trai cùng Jun Phạm còn thể hiện độ "lầy lội" thông qua bộ ảnh.

Khuôn mặt của cả 3 đều có những đường nét ấn tượng.

Cách đây không lâu, Jun Phạm cũng từng khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì thực hiện một bộ ảnh đầy ấn tượng cùng bố mình. Trong bộ ảnh được đăng tải trước đó, hai bố con diện trang phục, tạo dáng đồng điệu. Nhiếp ảnh gia Thiên Minh – người thực hiện bộ ảnh - cho biết anh ngưỡng mộ bố con nhà Jun Phạm. Những tình cảm cả hai dành cho nhau giúp anh dễ dàng nắm bắt khoảnh khắc đẹp mà không cần kịch bản hay hướng dẫn gì thêm.

Cách đây không lâu, anh chàng cũng thực hiện một album riêng với bố mình.

Nam ca sĩ cho biết thêm bố chưa bao giờ ép anh cưới vợ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới