SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm làm giỗ đầu ấm cúng cho người cha quá cố, khung ảnh hoài niệm gây xúc động

Thứ sáu, 31/05/2024 20:29

Sau 1 năm bố mất, Jun Phạm cùng người thân trong gia đình đã cùng hội ngộ và làm lễ giỗ đầu cho người cha quá cố.

Vào tháng 6/2023, Jun Phạm thông báo bố ruột là ông Phạm Văn Thu đã qua đời, hưởng thọ 73 tuổi. Vì gắn bó và chăm sóc bố trong nhiều năm dài nên sự ra đi của đấng sinh thành khiến anh suy sụp và mất rất nhiều thời gian để vực dậy tinh thần.

Cho đến mới đây, nam ca sĩ và những người thân trong gia đình đã có những khoảnh khắc đoàn tụ ấm cúng trong lễ giỗ đầu của bố. Có thể thấy, Jun Phạm cũng lo đầy đủ và chu toàn cho ngày này. Anh cũng đính kèm chia sẻ: "Thời gian nhanh như tên bay! Mới đó mà đã giỗ đầu của Bố! Con xin cám ơn gia đình - họ hàng - anh em bạn bè vẫn nhớ và đến ôn lại những kỉ niệm đẹp!". Bên cạnh đó, Jun Phạm cũng đăng tải thêm hình ảnh cũ bên người cha quá cố khiến ai nấy không khỏi xúc động.

Jun Phạm cùng người thân đã làm lễ giỗ đầu cho bố

Trước đó, Jun Phạm từng chia sẻ về việc thực hiện di nguyện của bố trong 15 năm: "Suốt 15 năm qua, năm nào bố cũng buồn cả, bố nói là bố cảm thấy rất thương và nhớ mẹ. Không hiểu sao nhưng Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng bố cũng đã được ở bên mẹ. Chứng kiến hình ảnh ngôi mộ của bố kế bên mẹ, hình ảnh hai người cạnh nhau, Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng hai người cũng đã được ở cùng nhau, di nguyện của bố là được ở bên mẹ".

Nam ca sĩ đã có rất nhiều ký ức đẹp bên bố

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới